บันเทิง

‘ลูกเกด เมทินี’ ครูผู้สอน ‘แอนโทเนีย’ ร้องไห้ภูมิใจ หลังได้ตำแหน่งรอง 1 บอกทำดีที่สุดแล้ว ไม่มีพลาด

โดย paweena_c

20 พ.ย. 2566

374 views

สำหรับ ‘ลูกเกด เมทินี’ ตัวแม่ในวงการนางงาม เมื่อวานนี้ (19 พ.ย.) ก็ตื่นตั้งแต่เช้าไปร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ ‘แอนโทเนีย’ ร่วมกับแฟนนางงาม ที่โรงภาพยนตร์ SF World Cinema Central World ซึ่งทางเพจนางงาม T-Pageant จัดขึ้น

หลังจากประกาศผลเสร็จ แอนโทเนียได้รองชนะเลิศอันดับ 1 ทุกคนถึงกับถอนหายใจ ทิ้งตัวลงบนที่นั่ง หลายคนก็ถึงกับร้องไห้ กอดให้กำลังใจกัน พูดเป็นเสียงเดียวว่าแอนโทเนียทำดีที่สุดแล้ว สำหรับตำแหน่งรองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส คนแรกของประเทศไทย แต่ก็เสียดาย เพราะอีกนิดเดียว ความฝันของคนไทยที่รอคอยกันมา 35 ปีจะสำเร็จ

ลูกเกดที่นอกจากจะเห็นศักยภาพในตัวของแอนโทเนีย ตั้งแต่น้องไปประกวดในรายการเดอะเฟซ ก็บอกว่าเหมาะกับไปประกวดนางงาม และพอมาเป็นนางามก็ได้สอนแอนโทเนียในการเดิน การโพสต์ต่างๆ พอหลังประกาศผล ลูกเกดถึงกับร้องไห้โฮ บอกว่าเป็นน้ำตาแห่งความภูมิใจ เพราะน้องได้ทำอย่างเต็มที่แล้ว ไม่มีอะไรที่ผิดพลาดเลย

ในงานนี้ ลูกเกดก็ได้สัมภาษณ์สื่อโดยมองว่าทางสาวงาม ‘มิสยูนิเวิร์สนิการากัว’ การตอบคำถามอาจจะเป็นการวางแผนเอาไว้แล้ว รู้สึกว่าเขาก็ฉลาดในการตอบ เพราะเขาพูดนิดนึง แล้วก็ล่าม พอล่ามพูดเขาก็จะมีเวลาคิดว่าเขาจะพูดอะไรต่อ คิดว่ามันก็น่าจะเป็นอะไรที่ค่อนข้างที่จะวางไว้ดีเหมือนกัน ในการตอบเขาก็จี้และขยายความ ได้ ถามว่าการตอบคำถามควรถามรอบเดียวและตอบรอบเดียว มันจะแฟร์กว่า แต่เขาก็ตอบดี เราว่าไม่ได้

ขณะที่ดีไซน์เนอร์ที่ออกแบบชุดราตรีให้แอนโทเนียได้สวมใส่ขึ้นประกวดในครั้งนี้ ของแบรนด์ Myriad Grand Monde ชื่อชุด Stars in The Universe เป็นชุดซีทรูสีเนื้อปักคริสตัลทั้งตัว ผลงานของไทยดีไซน์เนอร์ ที่หลายคนชื่นชมว่า สวยตาแตก สวยสะใจ สวยฉ่ำ สวยสะเทือน และเป็นดีไซน์เนอร์คู่บุญที่ทำชุดให้หลายครั้ง และครั้งนี้ก็ทำกันมากว่า 1 เดือน ใช้วัสดุเยอะที่สุดกว่า 52 ชนิด และก็ภูมิใจมากๆ แอนโทเนียทำดีที่สุดแล้ว เชื่อว่าคนส่งชุด ชุดส่งคน และสวยงามมากๆ ไม่เสียใจเลย ถือเป็นมิสยูนิเวิร์สของคนไทย ส่วนชุดนี้ราคารประเมินค่าไม่ได้ พร้อมกับบอกว่าชุดนี้จะไม่มีใครได้ใส่ เพราะมันเป็นของแอนโทเนียคนเดียวเท่านั้น

คุณอาจสนใจ

Related News