บันเทิง

“เตรียมพับกบ” เพลงม่วน ชวนเต้น เน้นความแปลกใหม่ เอาใจสายแดนซ์โดยเฉพาะจาก ‘ลำยอง หนองหินห่าว’

โดย chutikan_o

8 พ.ย. 2566

135 views

นับเป็นอีกหนึ่งความสนุกสนานที่มาในช่วงท้ายปีนี้ ให้แฟนเพลงหน้าเวทีได้เต้นกันอย่างเต็มที่ ไปกับศิลปินสาวลำซิ่งโคโยตี้ ‘ลำยอง หนองหินห่าว’ ในเพลงใหม่ล่าสุด “เตรียมพับกบ” ที่แฟนๆ จะได้พบกับความม่วน ความมัน เป็นสีสันในช่วงเทศกาลงานบุญ งานรื่นเริงต่างๆ โดยเฉพาะท่าเต้น “ท่าพับกบ” รูปแบบใหม่ที่มาพร้อมกับชุดสีเขียวลายกบติดดาวขนาดใหญ่เพิ่มความอลังการร่วมสมัยยิ่งกว่าเดิม รับรองว่าถ้าแฟนๆ ได้ฟังได้ชม MV เพลงนี้ จะต้องลุกออกมาเต้นท่าพับกบไปพร้อมๆ กันอย่างแน่นอน


ลำยอง หนองหินห่าว เล่าว่า เพลงเตรียมพับกบเป็นเพลงที่เราตั้งใจทำมาเพื่ออวยพรให้กับทุกๆ คน ได้มีความสุข สนุกสนาน ให้พบกับความโชคดี ร่ำรวยๆ ใครอยากถูกหวยให้มาฟังเพลงนี้เลยค่ะ เป็นเพลงที่ฟังได้ทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย ใช้ม่วนได้ทุกงานเทศกาลต่างๆ งานบุญ งานสังสรรค์ หรืองานรื่นเริงต้อนรับปีใหม่ที่จะมาถึงเร็วๆ นี้ก็ได้เช่นกันค่ะ แต่งเนื้อร้องทำนองโดย อ.บอย เขมราฐ และการันตีดนตรีม่วนๆ โดย อ.สวัสดิ์ สารคาม สามารถเข้าไปชม MV เพลง เตรียมพับกบ กันได้แล้วนะคะ ทางช่อง YouTube : Grammy Gold Official และทาง Facebook : Nok Lamyong รวมถึงในทุกๆ ช่องทางการรับฟังเพลงค่ะ


เตรียมพับกบ...เเฮร่! เตรียมพบกับ...เเฮร่! เตรียมพับกบ...เเฮร่! ถูกเเล้ว!! “เตรียมพับกบ” เพลงใหม่สุดม่วนจาก “ลำยอง หนองหินห่าว” ชม MV ได้แล้ววันนี้https://youtu.be/st1ZGtbh1HI


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/uh95KaV1lxw

คุณอาจสนใจ