บันเทิง

หล่อละมุน! ‘หลัวอวิ๋นซี’ ซุปตาร์แดนมังกร จัดแฟนมีตติ้งกับแฟนๆ ชาวไทยครั้งแรก

โดย chutikan_o

6 พ.ย. 2566

295 views

หนุ่มหล่อซุปตาร์แดนมังกร ‘หลัวอวิ๋นซี’ (Luo Yunxi) ที่ประเดิมมาเยือนประเทศไทย ในฐานะตัวแทนเชื่อมความสัมพันธ์อันดี แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างไทย-จีน เป็นคนแรก ในงาน China-Thailand Friendship Culture Exchange


“Special Live Show with Luo Yunxi” หลัวอวิ๋นซี  ก็ได้จัดงาน Special Live Show ครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งแฟนคลับไทยต่างก็ตื่นเต้นกับงานในครั้งนี้ ที่ได้ใกล้ชิดหลัวอวิ๋นซีเป็นครั้งแรก หลัวอวิ๋นซีก็จัดเต็มแบบไม่ทำให้แฟนคลับไทยผิดหวัง กับการแสดงโชว์ร้องเพลงสดๆ ถึง 3 เพลง พร้อมกิจกรรมแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมไทย-จีน ผ่าน อาหาร การกิน ภาษา และสถานที่ท่องเที่ยว แถมด้วยกิจกรรมเล่นเกมบนเวทีร่วมกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิด ปิดท้ายด้วยโปรเจ็กต์ซึ้งๆ ที่แฟนคลับเตรียมให้หลัวอวิ๋นซี ทั้งวิดีโอโปรเจ็กต์ เค้ก และดอกไม้ช่อโต สร้างความประทับใจให้แก่หลัวอวิ๋นซีเป็นอย่างมาก ก่อนจะส่งทุกคนกลับบ้าน ด้วยการ Hi Bye แจกยิ้มหวานส่งทุกคนกลับบ้านอย่างสุขใจ


ในช่วงเช้า พระเอกหน้าหยกแดนมังกร หลัวอวิ๋นซี จากซีรีส์ดัง ‘จันทราอัสดง’ ร่วมงานแถลงข่าวกับสื่อมวลชน บอกว่า ดีใจที่ได้มาเจอกับแฟนๆ ที่ประเทศไทย ส่วนตัวมีความผูกพันกับเมืองไทย เพราะเคยมาเที่ยวก่อนหน้าแล้ว เคยไปพัทยา 2 ครั้งและเที่ยวในกรุงเทพฯ 2 ครั้ง และส่วนตัวก็ชื่นชอบอาหารไทย อาทิ อาหารทะเล ต้มยำกุ้ง


และก็พอพูดภาษาไทยได้บ้างอย่าง “สวัสดีครับ, ขอบคุณครับ” ก่อนพิธีกรในงานเป็นตัวแทนสอนภาษาไทยคำว่า “ผมชื่อ หลัวอวิ๋นซี รู้สึกดีที่ได้มาเจอทุกคนครับ, เมืองไทยมีหลัวอวิ๋นซีแล้วนะครับ” ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดสนั่น และในฐานะตัวแทนเชื่อมความสัมพันธ์ ไทย - จีน หลัวอวิ๋นซีก็ได้้แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวของจีนและอาหารอย่าง HOT POT (หม้อไฟ) ถ้าใครไปเที่ยวเมืองจีนต้องไม่พลาด


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/_ZEUAS7jDws


คุณอาจสนใจ

Related News