บันเทิง

‘ต้องเต’ แต่งหญิงรำแก้บน ภาพยนตร์ “สัปเหร่อ” ทะยาน 700 ล้าน

โดย chutikan_o

31 ต.ค. 2566

74 views

เรียกว่ากระแสหนังผีไทยยังแรงไม่หยุด ทั้งเรื่อง “ธี่หยด” และ “สัปเหร่อ” โดยเฉพาะเรื่อง “สัปเหร่อ” ที่ตอนนี้ยังเดินหน้าโกยรายได้อย่างต่อเนื่องทะยานสู่ 700 ล้านแล้ว


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (30 ต.ค.) ‘ต้องเต’ ผู้กำกับหนังสัปเหร่อ พร้อมด้วย ‘ก้อง ห้วยไร่, เบล ขนิษฐา’ (ภรรยา ก้อง ห้วยไร่) และทีมนักแสดง ได้ร่วมกันประกอบพิธีรำบวงสรวงแก้บน หลังจากที่ต้องเตเคยพูดกับก้อง ห้วยไร่ ไว้ว่า หากหนังเข้าฉาย ขอให้ได้ 50 ล้านบาท และถ้าเป็นจริงจะมาแต่งหญิงรำบวงสรวงแก้บนที่ห้วยไร่อีหลีน่า บ้านห้วยไร่ ต.ธาตุ อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร ซึ่งปรากฏว่าตอนนี้รายได้ไปไกลกว่า 50 ล้านที่ต้องเตเคยตั้งเป้าไว้มาก ต้องเตก็เลยแต่งหญิงด้วยชุดนางรำ มาร่วมรำบวงสรวงแก้บนตามที่เคยเอ่ยวาจาไว้ ร่วมกับนางรำและแฟนคลับที่เดินทางมาร่วมงานกว่า 300 คน


ก้อง ห้วยไร่ บอกว่า ที่จัดพิธีนี้ ก็เพื่อเป็นไปตามสัจจะวาจาที่ได้ลั่นไว้ และเป็นความเชื่อของคนไทยที่พูดขออะไรไว้ต้องทำ ไม่อยากให้มองเป็นเรื่องงมงาย ทำไปเพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย


หลังจากเสร็จสิ้นพิธีบวงสรวง ต้องเตก็ได้ออกมาพูดถึงความรู้สึกทั้งน้ำตาว่า “ขอบคุณพ่อแม่พี่น้อง ผมก็คนอีสาน ไม่คิดว่าหนังอีสานมันจะไปได้ขนาดนี้ มันประสบความสำเร็จมาก ขอบคุณพี่น้องที่สนับสนุน ถ้าไม่มีพี่น้องมันก็ไม่มาถึงขนาดนี้ ขอบคุณมากๆ ขอบคุณจากใจ หวังว่าผลบุญที่ผมได้ทำไป ขอให้พ่อแม่พี่น้องมีความสุข รับบุญกุศลที่ผมทำ รับไปหมดเลยครับ ผมดีใจ ผมยินดีกับบุญที่ผมได้รับแล้ว อยากให้พี่น้องยินดีกับหนังอีสานด้วยนะครับ ผมได้เจาะให้หนังอีสานมันขึ้นมาแล้ว ทำให้คนได้รู้จักแล้วครับ ขอบคุณครับ”

คุณอาจสนใจ

Related News