บันเทิง

ปังต่อเนื่อง! ‘ต้องเต’ แต่งหญิงรำแก้บน หลังรายได้ 'สัปเหร่อ' ถล่มทลาย พุ่งแตะ 700 ล้านบาท

โดย petchpawee_k

31 ต.ค. 2566

367 views

ปังต่อเนื่อง ภาพยนต์สัปเหร่อ โกยรายได้ถล่มทลายเข้าสู่ 700 ล้านบาท ต้องเต - ทีมงาน และนางรำ กว่า 200 คนร่วมรำแก้บน


วานนี้ (30 ต.ค.) เฟซบุ๊กต้องเต ต้อง ธิติ ผู้กำกับได้โพสต์ ถึงความสำเร็จของหนัง สัปเหร่อ ยอดผู้ชมทั่วประเทศไทย มุ่งสู่ 700 ล้านบาท ระบุว่า “ขอบพระคุณมากๆ นะครับที่คอยให้คำแนะนำให้กำลังใจและคอยซัพพอร์ตตลอดการทำงานของพวกเรานะครับ


ขอบคุณทีมงานเบื้องหลังและนักแสดงทุกคนมากๆครับ ที่เชื่อมั่นเด็กคนนี้ สุดท้ายผมไม่รู้ว่าหนังจะเดินทางได้ไกลแค่ไหน อย่างเราก็ได้เดินทางมาด้วยกันแล้วนะครับ  ขอให้ทุกท่านมีความสุขรอยยิ้มและเสียงหัวเราะที่พวกเรามอบให้นะครับ ผมอบอุ่นหัวใจมากๆนะครับ


ส่วนที่สนามห้วยไร่อีหลีน่า บ้านห้วยไร่ ต.ธาตุ อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร นายอัครเดช ยอดจำปา หรือก้อง ห้วยไร่ และต้องเต ธิติ ศรีนวล พร้อมด้วยทีมงาน ชาวบ้านห้วยไร่และญาติ รวมถึงนางรำกว่า 200 คน จัดพิธีรำบวงสรวงแก้บน หลังภาพยนต์สัปเหร่อ หลังกวาดรายได้พุ่ง 700 ล้านแล้ว โดยมี ปรีชา ปัดภัย เจ้าของเพลงประกอบหนังสัปเหร่อ เจ้าของ เพลงยื้อมาร่วมด้วย


บรรยากาศในงานเป็นไปอย่างคึกคัก ทำให้สนามอีหลีน่าแน่นขนัดไปด้วยผู้คน มีการนุ่งขาวห่มขาวร่วมพิธีจำนวนมาก ส่วนขบวนนางรำบวงสรวงก็แต่งกายด้วยชุดพื้นเมืองสวยงาม โดยต้องเต มาในชุดเสื้อยืดกางเกงยีนส์ขาดๆ แต่งหญิงแก้บนที่หนังทำเงินกว่า 600 ล้าน


โดยก้อง ห้วยไร่ เปิดเผยว่า มาวันนี้นอกจากมาร่วมบุญกฐินที่ทำมาทุกเดือนอยู่แล้ว โดยได้จากเงินทิปเอามาทำบุญหมด อีกอย่างหนึ่งคือได้ทำตามสัจจะวาจาที่หนังประสบผลสำเร็จ ก็อยากฝากถึงพี่น้องทุกภาคที่มีผลงานดีๆ ออกมา ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกทีมก็ไม่ได้ให้งมงาย


ด้านต้องเต ธิติ ศรีนวล ผู้กำกับหนัง บอกว่า วันนี้ได้มาแก้บนที่หนังสัปเหร่อทำงานทะลุเป้า ครั้งแรกกะว่ายอด 50 ล้าน แต่พี่ก้องบอกว่าน่าจะ 100 ล้าน แต่คราวนี้ทะลุถึง 600-700 ล้านบาทแล้ว ไม่คิดฝันว่าจะมาถึงขนาดนี้ ตนประสบความสำเร็จก็เหมือนพี่น้องประสบความสำเร็จด้วยกัน ซึ่งก็ขอขอบคุณคนไทย และจะพัฒนาฝีมือคุณภาพแบบนี้ออกมาเรื่อยๆ และจะมีผลงานต่อในจักรวาลไทยบ้านยาว ๆ


หลังเสร็จสิ้นพิธีบวงสรวง หนุ่มต้องเตได้ออกมาพูดถึงความรู้สึกอีกครั้งทั้งน้ำตาว่า “ขอบคุณพ่อแม่พี่น้อง ผมก็คนอีสาน ไม่คิดว่าหนังอีสานมันจะไปได้ขนาดนี้ มันประสบความสำเร็จมาก ขอบคุณพี่น้องที่สนับสนุน ถ้าไม่มีพี่น้องมันก็ไม่มาถึงขนาดนี้ ขอบคุณมากๆ ขอบคุณจากใจ หวังว่าผลบุญที่ผมได้ทำไป ขอให้พ่อแม่พี่น้องมีความสุข รับบุญกุศลที่ผมทำ รับไปหมดเลยครับ ผมดีใจ ผมยินดีกับบุญที่ผมได้รับแล้ว อยากให้พี่น้องยินดีกับหนังอีสานด้วยนะครับ ผมได้เจาะให้หนังอีสานมันขึ้นมาแล้ว ทำให้คนได้รู้จักแล้วครับ ขอบคุณครับ”


ขณะเดียวกันหลังเสร็จสินพิธี ต้องเต ยังโพสต์ภาพบรรยากาศการรำบวงสรวงพร้อมข้อความ ระบุ “รักษาสัจจะวาจา ผมได้มาแก้บนเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ

ขอบคุณพ่อแม่พี่น้องหลายๆเด้อครับ

#สัปเหร่อ”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/IxJif7Bqwl0

คุณอาจสนใจ

Related News