บันเทิง

‘Tomorrow’ T-POP น้องใหม่ ส่งซิงเกิลเดบิวต์ “Not Today” ส่งพลังบวก

โดย chutikan_o

19 ต.ค. 2566

122 views

ค่ายเพลง Seven Star Studio โดย CEO ‘นก - บริพันธ์ ชัยภูมิ’ ตัดริบบิ้นกล่องดนตรีเปิดตัวศิลปิน T-POP น้องใหม่ วง ‘Tomorrow’ กับสมาชิก 4 หนุ่มลุคโอปป้า ‘ป๊อป - ทัตพล แซ่โง้ว (leader), แบดดี้ - ภูมิพัฒน์ นาสมยนต์ (main rapper), เจมซี - ชวัลวิทย์ โกวิทเสถียรชัย (main dancer)’ และ ‘บิว - เจตวัฒน์ รักยุติธรรม (main vocalist)’ พร้อมเดบิวต์ซิงเกิลแรก “Not Today” ถ่ายทอดเรื่องราวของ “ความฝัน” และส่งมอบ “พลังบวก” ให้กับทุกคนที่กำลังวิ่งบนถนนเส้นทางที่ท้าทายเพื่อออกตามล่า มุ่งมั่นทำความฝันให้เป็นความจริง


บิว เจตวัฒน์ เผยถึงที่มาของวง Tomorrow ว่า พี่นกมีประสบการณ์ความรู้ความเข้าใจวงการ K-POP เป็นอย่างดี และเป็นจังหวะที่ Seven Star Studio ของพี่นกมีโปรเจ็กต์ที่จะขยายไลน์ทำเพลง T-POP ตั้งเป้าตีตลาดทั้งในและนอกประเทศ ซึ่งตรงใจพวกเรามาก ยิ่งเมื่อได้คุยโปรเจ็กต์กับพี่นก ยิ่งจุดประกายให้พวกเราพร้อมที่จะออกตามล่า ทำฝันที่เคยสลายให้กลายเป็นจริง ที่ผ่านมาเราต่างเคยทำวงมาหลายรอบ แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ในครั้งนี้เมื่อได้รับโอกาส พวกเราเลยให้โอกาสตัวเองอีกครั้ง เชื่อมั่นและพร้อมที่จะทำให้ความฝันให้เป็นจริง นั่นคือการก้าวสู่การเป็นศิลปิน


สำหรับซิงเกิลเดบิวต์ “Not Today” ป๊อป ทัตพล เผยว่า Not Today เพลงเดบิวต์ เป็นเพลงที่มีความแข็งแรงทั้งดนตรีและเนื้อหา โดยมีท่อนฮุคติดหูคือ “จำไว้เลยว่า Not Today” ที่มาพร้อมกับท่าเต้นที่เต้นตามได้ไม่ยาก ป๊อปมองว่าเพลงนี้ถ่ายทอดความเป็นเราได้อย่างลงตัว ทั้งในเรื่องของจังหวะที่ทำให้เราได้โชว์ความพร้อมเพรียงของท่าเต้น โชว์ถึงความเป็นทีม ท่อนร้องที่ถูกดีไซน์ให้เข้ากับคาแร็คเตอร์ของสมาชิกแต่ละคน


ด้าน เจมซี ชวัลวิทย์ กล่าวว่า ผมชอบเมโลดี้เพลง Not Today มากๆ ฟังรอบแรกใช่เลย บวกกับเนื้อหาเป็นการส่งต่อพลังบวก ให้กำลังใจทุกคนที่มีฝัน Keyword ของเพลงคือคำว่า Not Today ซึ่งย้ำให้ทุกคนเชื่อมั่นว่า วันนี้อาจจะยังไม่ใช่วันที่ดีที่สุด สิ่งที่หวังอาจจะยังไม่สำร็จ แต่ยังมีวันพรุ่งนี้ให้เราค้นหาและพร้อมให้เราเติมเต็ม เพิ่มสีสัน เพิ่มแรงบันดาลใจ ที่สำคัญสุดคือเราต้องไม่ยอมแพ้ในวันนี้ครับ


แบดดี้ ภูมิพัฒน์ เผยถึงพาร์ทของการเต้นว่า ด้านการซ้อมเต้น พวกเราซ้อมต่อเนื่องมาหลายเดือน ถึงจะเหนื่อยแต่ก็สนุกครับ ถ้าอยากเห็นว่าพวกเราซ้อมหนักกันขนาดนี้ ท่าเต้นจะเป๊ะขนาดไหน รอติดตามเอ็มวีได้เลยนะครับ


ติดตามผลงานเดบิวต์ซิงเกิลแรก Not Today วง Tomorrow ได้ที่ youtube: TMR- Tomorrow Official และติดตามความเคลื่อนไหวของวง Tomorrow ได้ที่ instagram, facebook และ tiktok ชื่อ tomorrow.official.team



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/yZpQMz7n_jk

คุณอาจสนใจ

Related News