บันเทิง

มุ่งสู่ 250 ล้าน! ปรากฏการณ์หนังไทย ‘สัปเหร่อ’ ปังไม่หยุด จากจักรวาลไทบ้าน ถ่ายทอดพลังวัฒนธรรมอีสาน

โดย petchpawee_k

18 ต.ค. 2566

223 views

นาทีนี้ไม่มีหนังไทยเรื่องไหนมาแรงเกินกว่าเรื่อง สัปเหร่อ ที่กวาดรายได้ทั่วประเทศไปแล้วกว่า 200 ล้านบาท  และยังทำรายได้เพิ่มขึ้นต่อเนื่องที่กำลังมุ่งหน้าสู่ 250 ล้านบาท พร้อมกระแสการพูดถึงล้นหลามในทางบวก


ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง สัปเหร่อ เปิดตัวด้วยรายได้ที่นำโด่งทุกเรื่อง 4 วัน (5-8 ต.ค.) รายได้รวมอยู่ที่ 65.8 ล้านบาท ก่อนจะเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง พร้อมทั้งกระแสการพูดถึงล้นหลาม และทำรายได้ล่าสุด 11 วัน ทะลุ 200 ล้านเป็นที่เรียบร้อย


ขณะที่ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ อย่าง ต้องเต ธิติ โพสต์ข้อความถึงข่าวน่ายินดีในครั้งนี้ว่า “ขอบคุณมากๆ นะครับ ขอบคุณจากใจจริงๆ ขอบคุณคนดูมากๆ นะครับ ขอบคุณทีมงานทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังขอบคุณทุกๆ คนที่มีส่วนร่วมกับหนังเรื่องนี้นะครับ ขอบคุณทุกคนที่ให้คำแนะนำให้กำลังใจและคอยซัพพอร์ตกันและกันนะครับ เราทำได้แล้ว เราทำได้แล้วครับทุกคน มันคือเรื่องจริงใช่ไหมครับ ผมไม่ได้ฝันไปใช่ไหมครับ #สัปเหร่อ ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์”


ทั้งนี้ ภาพยนตร์เรื่อง สัปเหร่อ มาจากกลุ่มเดียวกันกับ “ไทบ้านเดอะซีรีส์” ที่สร้างปรากกฎการณ์จากภาพยนตร์เมื่อ 6 ปีก่อน และมีภาคต่อถึง 5 ภาค ซึ่ง “สัปเหร่อ” เป็นภาคที่ 5 และเป็นหนังลำดับ 9 จากค่ายไทบ้านเดอะซีรีส์


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/l0WYu0cWufQ


คุณอาจสนใจ

Related News