บันเทิง

‘นุนิว’ สุดปลื้ม คว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 แฟนคลับเปย์หนัก เกือบ 5 ล้าน ของขวัญเรียนจบ

โดย nicharee_m

13 ต.ค. 2566

1.9K views

‘นุนิว ชวรินทร์’ สุดปลื้มคว้าปริญญาตรี 3 ปีครึ่งพร้อมเกียรตินิยมอันดับ 1 แฟนคลับเปย์ของขวัญวันเรียบจบจัดหนักเกือบ 5 ล้าน

ร่วมแสดงความยินดีกับบัณฑิตน้อยป้ายแดง ‘นุนิว ชวรินทร์’ ที่ล่าสุดได้สร้างความภาคภูมิใจให้กับตัวเองและครอบครัว ด้วยการเรียนจบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชาภาษาจีน มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.61 แถมยังคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 มาครองสมความตั้งใจ ภายในเวลา 3 ปีครึ่ง

โดยบรรยากาศงานรับปริญญาของ นุนิว นอกจากจะมีครอบครัวมาร่วมยินดีแล้ว ก็ยังมีบรรดาแฟนคลับทั้งชาวไทยและแฟนคลับต่างประเทศ มาร่วมยินดีแถมยังเปย์ของขวัญวันเรียนจบให้ นุนิว แบบจัดหนักจัดเต็ม ด้วยซุ้มเงินกว่า 20 ซุ้ม มูลค่ารวมเกือบ 5 ล้านบาท เต็มพื้นที่ลานแดง หน้าอาคารเทพศาสตร์สถิต ของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์กันเลยทีเดียว

โดย นุนิว ก็เปิดใจว่า ดีใจ เพราะถือว่าได้ประสบความสำเร็จในชีวิตขึ้นอีกก้าวหนึ่ง เพราะตลอด 3 ปีครึ่งที่ผ่านมาทุ่มเททั้งเรียนและทำงานแบบหนักสุดๆ เหนื่อยมากๆ ถึงขั้นเคยท้อมากๆ แต่ไม่คิดดรอป เพราะอยากจบพร้อมเพื่อน และยังสามารถได้เกียรตินิยมตามที่เคยตั้งเป้าไว้ตั้งแต่ปี 1 ซึ่ง นุนิว บอกว่าพูดเหมือนขิง แต่ไม่ได้ขิงนะ

ซึ่งสำหรับภาษาจีนที่เรียนจบมา นุนิว บอกว่าตอนแรกตั้งใจว่าจะไปทำงานเป็นล่าม เป็นนักแปล แต่พอได้มาทำงานในวงการ ก็เลยได้เอาไปใช้พูดคุยกับพี่ๆ อินเตอร์แฟนได้เยอะเลย ส่วนโครงการเรียนต่อปริญญาโท นุนิว บอกเลยว่าขอพักก่อนแล้วกัน ขอทำงานก่อน

ส่วนของขวัญวันรับปริญญาที่แฟนๆ จัดหนักแบบจุกๆ ให้เกือบ 5 ล้าน นุนิว ก็บอกว่าตั้งใจจะเก็บไว้สมทบทุนซื้อบ้าน ซึ่ง นุนิว บอกว่าแฟนๆ ทุกคนก็จะได้เป็นเจ้าของบ้านร่วมกับ นุนิว แต่โฉนดเป็นชื่อของผมคนเดียวนะครับ ตอนนี้ก็ขอเก็บเงินไปเรื่อยๆ ก่อน

ส่วนหลังจากนี้ นุนิว ก็บอกว่าจะขอลุยงานในวงการเต็มที่ ก็จะมีทั้งซีรีส์และผลงานเพลงให้ได้ติดตาม รวมถึงจะได้ฟังเสียง นุนิว ในเพลงประกอบละครชุด ดวงใจเทวพรหมด้วย ซึ่ง นุนิว บอกเลยว่าแฟนๆ ต้องชอบแน่นอน และอยากให้แฟนๆ รอติดตามกัน



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/3DQW1qmIXoY

คุณอาจสนใจ