บันเทิง

‘Tatty XL’ แรปเปอร์สุดคูล จากค่าย Bars Entertainment ชวนปลดปล่อยอิสระไปกับเพลง “First Class”

โดย chutikan_o

21 ก.ย. 2566

119 views

ถึงจะเป็นจุดสตาร์ทของศิลปินแต่จัดจ้านอัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ล่าสุด ‘ดา เอ็นโดรฟิน’ และ ‘เดนนิส Thaikoon’ ผู้ก่อตั้งค่ายเพลง Bars Entertainment พร้อมส่งศิลปินน้องใหม่ ‘Tatty XL’ แรปเปอร์-นักร้อง-นักแต่งเพลง วัย 17 ปี ที่มาพร้อมดีกรีชนะรางวัล Rap Is Now มาแล้ว กับเพลง “First Class” ที่พร้อมจะพาทุกคนหลีกหนีชีวิตธรรมดาและปลดปล่อยตัวเองไปกับอิสระที่แท้จริง ส่วน MV ก็จัดเต็ม ยกวงดนตรีเข้าไปเล่นในเครื่องบินกันเลยทีเดียว


Tatty XL เปิดเผยว่า เพลงนี้อยากจะให้ทุกคนรู้สึกถึงอิสระ หนีจากชีวิตธรรมดา ชวนปลดปล่อยตัวเอง เอ็นจอยไปกับชีวิตครับ แรงบันดาลใจของเพลงนี้มาจาก Pop Punk Wave อย่าง Blink-182, Machine Gun Kelly หรือ 44 Phantom อยากลองดึงซาวน์แบบนั้นมาใช้บ้าง เพราะผมชอบเป็นการส่วนตัวอยู่แล้วครับ ในเพลงนี้ผมมีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อร้อง แต่งทำนอง ทำหลายอย่างเลย พี่ดากับพี่เดนนิสดูแลดีมาก อย่างพี่ดาก็ให้นักดนตรีของพี่ดาเองมาทำอัดดนตรีสดๆ ให้ด้วย ซึ่งพิเศษเพราะเป็นครั้งแรกที่ผมได้ลองอัดดนตรีแบบนี้ ส่วนพี่เดนนิสก็ช่วยแนะนำเรื่องฟีลลิ่งของเพลง รวมไปถึงช่วยเรียบเรียงดนตรีด้วยจนออกมาเป็นเพลง First Class เวอร์ชั่นที่ทุกคนได้ฟังครับ


สำหรับ MV เรียกว่าเป็นการถ่ายทำ MV ครั้งเเรกที่จริงจังของผม จัดเต็มทั้งทีมงาน ผู้กำกับ นักแสดง เสื้อผ้าหน้าผม และเป็นการยกวงดนตรีทั้งวงไปเล่นในเครื่องบินกันจริงๆ เลยครับ เพราะเนื้อหาเป็นการขึ้นเครื่องบินไปทัวร์กับวงที่อังกฤษครับ แต่สุดท้ายจะได้ไปถึงอังกฤษหรือเปล่า หรือเป็นแค่ความฝันต้องลองชมครับ เอ็มวีนี้ผมประทับใจทุกคนเลยครับ ทุกคนทำงานกันหนักมากๆ เพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุด แม้จะเหนื่อยมากๆ แต่เป็นครั้งหนึ่งในชีวิตที่น่าจดจำครับผม ก็ขอฝากเพลงและช่องทางติดตามนะครับ สามารถติดตามผมได้ที่ Instagram และ TikTok กดชื่อ tatty.xl  เลยครับ ฝากเพลงและเอ็มวีเพลง First Class ผลงานแรกของผมกับ Bars Entertainment ทางช่อง https://www.youtube.com/@barsentertainmentlabel และฟังเพลงได้ที่สตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์มเลย ขอบคุณครับ


นอกจากนี้ Tatty XL ยังมีประสบการณ์การเล่นละคร เรื่อง “เกมรักทรยศ” อีกด้วย ซึ่งเล่นร่วมกับ ‘อนันดา’ และ ‘แอน ทองประสม’ ในเรื่องรับบทเป็นตัวละครชื่อ “มาร์ก” เป็นคู่อริของ ‘น้องแม็ก’ ที่เล่นตัวละครชื่อ “ภัทร”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/bNgqhi3oKZc

คุณอาจสนใจ

Related News