บันเทิง

LAST IDOL ส่งบทเพลงขอบคุณทุกกำลังใจก่อนจากลา “LAST GAME เกมสุดท้าย...ไม่มีจริง”

โดย chutikan_o

18 ก.ย. 2566

214 views

LAST IDOL THAILAND วงไอดอลน้องสาวของวง LAST IDOL JAPAN ที่มี ‘ยาซูชิ อากิโมโตะ’ ผู้ก่อตั้ง AKB48 เป็นโปรดิวเซอร์ ซึ่งสมาชิกทั้งหมดมาจากการแข่งขันชิงตำแหน่งแบบเซอร์ไวเวอร์ ออดิชั่น ภายใต้รายการ LAST IDOL THAILAND เมื่อปี 2564 จนได้สมาชิกตัวจริงทั้ง 7 คน ได้แก่ ‘ต้นน้ำ - บัณฑิฏา สันตยารมณ์, ม่านมุก - ชดาธาร ด่านกุล, มีมี่ - พิมพ์มาดา ตั้งสี, รันม่า - แทนทยา ชิชิดะ, ซีโมน - ปุณณาสา ต้นวิชา, เก๋ - พรรณิภา วงษาชัย และ ไฮเวย์ - ศิรประภา แสงพันตาพานิช’ ซึ่งพวกเธอก็ผ่านการเดบิวต์ด้วยกัน ในบทเพลง BANDWAGON


แต่ทุกงานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา เมื่อถึงเวลาที่ LAST IDOL ต้องยุติบทบาทในการเป็นวง IDOL พวกเธอก็ขอส่ง LAST SINGLE มาขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้พวกเธอมาตลอดระยะเวลา 2 ปี กับบทเพลงที่มีชื่อว่า “LAST GAME เกมสุดท้าย...ไม่มีจริง” ที่มีเนื้อหาให้กำลังใจ และสื่อให้ทุกคนรู้ว่าไม่มีใครที่จะแพ้ไปตลอด ถ้าเกมจบ เราก็แค่เริ่มเกมใหม่ เพราะในโลกนี้จะมีหนทางใหม่ๆ ให้คนที่ไม่ยอมแพ้อยู่เสมอ เหมือนกับพวกเธอที่พร้อมจะก้าวต่อไป และ ประสบความสำเร็จในเส้นทางใหม่ๆ ของแต่ละคนในอนาคต โดยเพลงนี้ได้ ‘ม่านมุก’ มาเป็น Center ให้กับเพลงนี้เพราะเธอคือตัวแทนของการไม่ยอมแพ้ และหาโอกาสใหม่ๆ ให้กับตัวเองอยู่เสมอ


ในส่วนของแนวเพลง เป็นแนว T-POP ที่มีกลิ่นอายดนตรี Disco ฟังแล้วรู้สึกสดชื่น มีชีวิตชีวา เข้ากับเนื้อเพลงแนวให้กำลังใจ และความพิเศษของเพลงนี้อีกอย่างคือการที่สมาชิกของ LAST IDOL THAILAND ได้ร้องเพลงร่วมกันทั้ง 21 คน เพื่อเป็นการส่งท้ายมิตรภาพดีๆ ที่พวกเธอมีให้กันมาตลอด 2 ปี


ติดตามฟังเพลง “LAST GAME เกมสุดท้าย...ไม่มีจริง” จากวงไอดอล LAST IDOL THAILAND ภายใต้ค่าย Rabbit Moon Corporation Limited บริษัทในเครือ T&B Media Global ได้ตั้งแต่วันนี้ผ่าน Youtube Channel : LAST IDOL THAILAND หรือ Streaming Platform ผ่านทาง Apple Music, JOOX, Spotify, Deezer


และนอกจากที่พวกเธอจะปล่อย LAST SINGLE ในชื่อ “LAST GAME เกมสุดท้าย...ไม่มีจริง” พวกเธอยังมีอีก 1 เพลงพิเศษมาอำลาแฟนๆ ด้วย ซึ่งเพลงนั้นก็คือ “La La Last Idol” ซึ่งเป็นบทเพลงที่ยังยืนยันว่า… นี่จะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายที่พวกเธอและแฟนคลับจะได้มาเจอะเจอกัน หากแต่พวกเรายังคงมีความรักซึ่งกันและกัน เราจะยังคงกลับมาเจอกันได้เสมอ โดยเพลงนี้ได้ ‘ต้นน้ำ’ มาเป็น Center เพื่อให้ทุกคนย้อนความทรงจำกลับไปหาความประทับใจแรกในบทเพลงเดบิวต์อย่าง BANDWAGON ที่ ‘ต้นน้ำ’ ก็รับหน้าที่ Center เช่นเดียวกัน


ในส่วนของแนวเพลง เป็นแนว J-POP ที่มีกลิ่นอายดนตรี Orchestral POP ฟังแล้วรู้สึกซาบซึ้งใจ ทำให้นึกหวนถึงอดีต  อันสวยงาม และความพิเศษของเพลงนี้อีกอย่างคือการที่สมาชิกของ LAST IDOL THAILAND ได้ร้องเพลงร่วมกันทั้ง  21 คน เพื่อเป็นการส่งท้ายมิตรภาพดีๆ ที่พวกเธอมีให้กันมาตลอด 2 ปี


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/dFM3xZ7_vsI

แท็กที่เกี่ยวข้อง  Last Idol ,LAST IDOL THAILAND ,เพลงสุดท้าย

คุณอาจสนใจ

Related News