บันเทิง

สุดคิ้วท์! 5 สาว Last Idol ปล่อยพลังความสดใส โชว์ซิงเกิลที่ 2 “ก้าวต่อไป”

โดย chutikan_o

30 พ.ย. 2565

259 views

5 สาวสุดน่ารัก จาก Last Idol ‘มีมี่, สาวน้อย, ต้นน้ำ, มินนี่ และ เรมี่’ มาร่วมพูดคุยกับรายการครอบครัวบันเทิงออนไลน์ โชว์การแสดงและโปรโมตซิงเกิลที่ 2 “ก้าวต่อไป” ซึ่ง ต้นน้ำ บอกว่า เป็นเพลงเกี่ยวกับคนที่มีความฝัน และทุ่มเทกับความฝันนั้นมาก จึงได้พยายามไปสู่ความฝันนั้น ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็จะทำตามความฝันต่อไปเรื่อยๆ เหมือนกับสมาชิกในวง Last Idol


สำหรับการเตรียมตัวปล่อยซิงเกิลนี้ มีมี่ เล่าว่า ได้เตรียมตัวเรื่องของการซ้อมเต้น การร้อง ซึ่งเป็นเพลงที่เต้นกันถึง 13 คน เลยมีการฝึกซ้อมที่หนักมาก เพื่อให้การแสดงออกมาดีที่สุด


สาวน้อย บอกว่า ก่อนหน้านี้แบ่งกันเป็นยูนิต แต่ซิงเกิลนี้มารวมกัน ก็จะได้มาทำงานกับเพื่อนๆ ที่ไม่ได้ใช้เวลาด้วยกันมากขนาดนั้น พอได้มาอยู่ด้วยกันมากขึ้นก็สนิทกันมากขึ้น


เรมี่ บอกว่า ซ้อมกันหนักมาก เพราะต่างคนก็มีเป้าหมายอันแรงกล้า ตั้งใจฝึกซ้อมทุ่มเทเพื่อแฟนคลับที่น่ารักทุกคนและเพื่อผลงานที่ดีของเราทุกคน เป็นอีกซิงเกิลหนึ่งที่ดีมากๆ และภูมิใจมากๆ ที่ได้นำเสนอออกมาให้ทุกคนได้ดู


ด้านเนื้อหาของเพลง มินนี่ เล่าว่า เพลงนี้เป็นเพลงให้กำลังใจ เล่าเรื่องพวกเราถึงจะล้มหรือผิดหวังมากี่ครั้ง จนลืมไปแล้วว่าฝันจริงๆ ของเราเป็นอย่างไร แต่ก็จะพยายามต่อไปให้สำเร็จ



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/NAc46bKW80c

แท็กที่เกี่ยวข้อง  Last Idol ,T-POP ,ศิลปินT-Pop ,ก้าวต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News