บันเทิง

เผยความสัมพันธ์ 'นนกุล' ยอมรับสนิท 'แอฟ' ที่สุด ส่วนโอกาสพัฒนา "อะไรก็เกิดขึ้นได้"

โดย paweena_c

15 ก.ย. 2566

518 views

‘นนกุล’ ยอมรับสนิท ‘แอฟ’ ที่สุด ส่วนโอกาสพัฒนาอะไรก็เกิดขึ้นได้

หนุ่ม ‘นนกุล’ เมื่อวานนี้ไปรับรางวัล “แรงบันดาลใจเอ๊ะ?” ในพิธีเปิด “เทศกาลเรียนรู้กรุงเทพฯ Leaning Fest Bangkok 2023” และภายในงานก็มีพิธีมอบรางวัล “เอ๊ะ ? Awards by TK Park” ให้กับ 10 บุคคลต้นแบบจากหลากหลายสาขาอาชีพด้วย

งานนี้พอมีโอกาสได้เจอ ‘นนกุล’ นักข่าวก็เลยถือโอกาสถามถึงความสัมพันธ์กับนางเอกรุ่นพี่ ‘แอฟ ทักษอร’ ที่นับวันกระแสความจิ้นแรงขึ้นเรื่อย ๆ และแฟนคลับก็ลุ้นให้เป็นตัวจริงของกันและกัน ซึ่งล่าสุดก็ทำเอากองเชียร์จิ้นหนักกว่าเดิม หลัง ‘นนกุล’ เข้าไปคอมเมนต์แซวรูปของ ‘แอฟ’ ว่า “อื้อหือ” จากนั้น ‘แอฟ’ ก็มาคอมเมนต์ตอบกลับ ‘นนกุล’ ว่า “อือหืออ สวย ก็พิมพ์มาสิคะ”

ซึ่ง ‘นนกุล’ ก็ตอบด้วยอาการเขิน พร้อมบอกว่า จริง ๆ ก็อยากพิมพ์ต่อ ชมว่าพี่เขาสวยมาก ๆ แต่ว่าก่อนหน้านี้เคยชมพี่เขาไปแล้ว ก็เลยอยากเปลี่ยนวิธีชมไปเรื่อย ๆ และบอกว่าคราวหน้าจะคอมเมนต์ชมตรง ๆ เลยว่า สวยมากเลยครับ

ส่วนที่มีแฟน ๆ จิ้นกันหนักมาก ‘นนกุล’ ก็บอกว่าดีใจอยู่แล้ว เพราะยิ่งมีซีรีส์ที่เล่นกับพี่แอฟ ก็ยิ่งเป็นผลดีกับแฟน ๆ ที่รอติดตาม ส่วนที่คนเชียร์ให้เป็นคู่จริง ‘นุนกุล’ ก็บอกว่า ถ้าในอนาคตพัฒนายังไง ก็เป็นเรื่องของอนาคต ยอมรับว่า ตอนนี้ ‘แอฟ’ ก็เป็นพี่ที่สนิทมากที่สุด ส่วนโอกาสพัฒนา อะไรก็เกิดขึ้นได้ พี่เขาเป็นคนสวย น่ารักอยู่แล้ว การที่มีคนจับคู่ตนเองกับพี่เขา ก็เป็นสิ่งที่ดี

ส่วนกระแสความจิ้นที่ผ่านมาก็ได้คุยกับ ‘พี่แอฟ’ เรื่อย ๆ อยู่แล้ว พี่เขาก็แฮปปี้ มันเป็นไปในเชิงบวกก็เป็นเรื่องที่ดี


คุณอาจสนใจ

Related News