บันเทิง

‘ออกัส วชิรวิชญ์’ แฮปปี้ จัดงานแฟนมีตติ้งฉลองวันเกิด 27 ปี ถอยรถใหม่เป็นของขวัญตัวเอง

โดย chutikan_o

12 ก.ย. 2566

549 views

‘ออกัส วชิรวิชญ์’ จัดงานแฟนมีตติ้งฉลองวันเกิด 27 ปี ถอยรถใหม่เป็นของขวัญตัวเอง เผยชอบถอดเสื้อเวลาออกกำลังกาย เลยโพสต์เก็บไว้ดู ยอมรับแพนิคถ้าซิกแพคหาย ต้องรีบฟิตด่วน


สำหรับ ‘ออกัส วชิรวิชญ์’ เพิ่งจะมีอายุครบ 27 ปี เมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งปีนี้ออกัสบอกว่ามีโอกาสจัดงานแฟนมีตติ้งฉลองวันเกิดกับแฟนคลับ ก็รู้สึกดีใจที่ยังมีทั้งแฟนคลับเก่าๆ ที่ตามให้กำลังใจตั้งแต่เล่นซีรีส์เรื่องแรก และมีแฟนคลับใหม่ๆ เพิ่มมาด้วย แถมยังมีของขวัญมาให้ด้วย


ส่วนของขวัญให้ตัวเอง ออกัสเพิ่งถอยรถคันใหม่ให้ตัวเอง เป็นรถไฟฟ้าที่เหมาะกับการใช้งานเวลาเดินทางไปถ่ายละคร เพราะช่วยประหยัดพลังงานและช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมด้วย


ถามว่าแล้วเลขทะเบียนรถต้องมีการมูด้วยไหม ออกัส บอกว่า เลขทะเบียน เป็นเลขเดียวกับคันอื่นๆ ในบ้าน และเป็นเลขเดียวกับรถของคุณพ่อคุณแม่ เพราะเป็นเลขที่คุณพ่อคุณแม่เลือกมาแล้ว ก็เป็นเลขที่บวกลบกันแล้วออกมาดี ช่วยในเรื่องความก้าวหน้า ปลอดภัย ก็เป็นความสบายใจของคุณพ่อคุณแม่


นอกจากนี้ ออกัสยังเผยถึงเรื่องที่พักหลังๆ มักจะถอดเสื้อโชว์ซิกแพคแน่นๆ ในระหว่างที่ออกกำลังกายให้แฟนๆ ได้เห็นกันว่า ปกติเวลาออกกำลังกายก็จะถอดเสื้ออยู่แล้ว เพราะมันร้อน และที่โพสต์ก็แค่อยากเก็บไว้ดู ซึ่งการจะรักษาซิกแพคให้ได้แบบนั้นเป็นเรื่องยากขึ้น เพราะอายุมากขึ้น ทุกวันนี้เวลาตื่นมาก็จะเช็กซิกแพคว่ายังอยู่ไหม เพราะถ้ามันหายไป ก็จะรู้สึกแพนิคนิดนึง ก็จะกลับไปฟิตให้มันกลับมา


ส่วนอาการหมอนรองกระดูกหลังเคลื่อน ที่ออกัสเป็นมาหลายปี ตอนนี้อาการก็ดีขึ้นเยอะมาก สามารถกลับมาเล่นละครบู๊ได้แล้ว โดยออกัสบอกว่าได้ไปศึกษาจนค้นพบวิธีรักษาด้วยการเล่นบอดี้เวท โดยการโหนบาร์ ซึ่งนอกจากจะช่วยยืดส่วนหลังแล้ว ก็ยังช่วยสร้างกล้ามเนื้อได้ด้วย



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/uRvt2sGvQOw

คุณอาจสนใจ

Related News