บันเทิง

‘บุ๋ม ปนัดดา’ เล่านาทีระทึกถูกรถชนกลางทางด่วนที่สิงคโปร์ กลัวมากจนคิดถึงหน้าลูก

โดย chutikan_o

12 ก.ย. 2566

688 views

‘บุ๋ม ปนัดดา’ ไปร่วมงาน THE ETERNITY OF THAINESS COSPLAY GALA DINNER ซึ่งจัดขึ้นที่คณะอุตสาหกรรมสิ่งทอและออกแบบแฟชั่น มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ซึ่งภายในงานก็มีแฟชั่นโชว์สุดอลัง ภายใต้คอนเซปต์ “ความเป็นไทยอยู่ในใจฉันนิรันดร์” จากห้องเสื้อ FINALE WEDDING STUDIO ซึ่งก็มีเหล่าคนบันเทิงและนักแสดงช่อง 3 ไปร่วมเดินแบบในชุดผ้าไทยกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ‘ออกัส วชิรวิชญ์, ไอซ์ ภาณุวัฒน์, หลิงหลิง, ตูน พิมพ์ปวีณ์, ออม กรณ์นภัส’ และอีกหลายคนไปร่วมเดินแบบบนรันเวย์ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย


งานนี้พอมีโอกาสได้เจอพี่บุ๋ม ก็ขอถามถึงเหตุการณ์ที่ไปประสบอุบัติเหตุบนทางด่วนที่ประเทศสิงคโปร์ จนถึงกับต้องเข้าโรงพยาบาลเลยทีเดียว ซึ่งบุ๋มก็เล่าว่า จริงๆ ทริปนั้นเป็นทริปที่ตั้งใจไปกินบะหมี่กับเพื่อนที่สิงคโปร์ ซึ่งทันทีที่ลงจากเครื่องบิน ก็ขึ้นแท็กซี่เพื่อที่จะไปกินบะหมี่ แต่ในระหว่างที่นั่งแท็กซี่อยู่บนทางด่วน จู่ๆ ก็มีรถขับชนมาจากข้างหลังแรงมาก ความรู้สึกเหมือนมีหินมากระแทกที่หลัง แล้วก็รู้สึกชาบริเวณที่หลัง แต่ในตอนนั้นยังไม่ได้รู้สึกเจ็บ และด้วยความที่ตัวเองเป็นกู้ภัย ก็เลยรู้ว่าจะต้องเก็บข้อมูลของคู่กรณีให้หมด หลังจากนั้นก็ไปกินบะหมี่ต่อ


แต่ปรากฎว่าพอกินเสร็จและไปเข้าโรงแรมที่พัก ก็เริ่มมีอาการอาเจียนหลายรอบ จนกระทั่งเริ่มอาเจียนเป็นเลือด เริ่มหายใจไม่ออก มีอาการเดินตัวงอ ส่วนเพื่อนของบุ๋ม รู้สึกตาพร่า และมีรอยช้ำที่ตาขึ้นมา ก็เลยพากันไปโรงพยาบาล พอไปถึงโรงพยาบาลคุณหมอก็ให้เอกซเรย์ ก็พบมีอาการกล้ามเนื้อคออักเสบเฉียบพลัน ส่วนกระดูกไม่ได้เป็นอะไร คุณหมอก็ให้พักรักษากล้ามเนื้อ ซึ่งก็โชคดีที่ไม่ได้เป็นอะไรมาก ส่วนเพื่อนของพี่บุ๋ม ตรวจพบว่ากระจกเลนส์ตาเลื่อน เพราะตอนที่โดนชน ขอบโทรศัพท์มือถือที่ถืออยู่กระแทกเข้าที่ตา ซึ่งหลังจากกลับมาที่ไทย  บุ๋มก็ได้ไปตรวจที่โรงพยาบาลอีกรอบ อาการก็ดีขึ้น ตอนนี้หายดี 100% แล้ว ส่วนเรื่องคดี ตอนนี้ก็ได้ ‘บัวชมพู วงบลูเบอรี่’ ซึ่งเขาอยู่ที่สิงคโปร์ คอยช่วยประสานงานและคอยดำเนินการเรื่องคดีให้อยู่ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ประสบอุบัติเหตุที่ต่างประเทศ นาทีนั้นคิดถึงหน้าลูกขึ้นมาเลย ว่าจะได้กลับไปหาลูกไหม ยอมรับว่ากลัวมาก


ถามว่าแล้วสามีว่ายังไงบ้าง? บุ๋ม บอกว่า สามีถามคำเดียวเลยว่า มดลูกปลอดภัยหรือเปล่า? ซึ่งก็คิดว่า เขาคงเห็นว่าบุ๋มยังสามารถส่งคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไปให้เขาดูได้ ก็คงไม่ได้เป็นอะไรมาก ก็เลยถามขำๆ เพราะคงไม่อยากให้เครียด แต่ก็ยอมรับว่าสามีเขาชัดเจนเรื่องอยากมีลูกอีกคนจริงๆ ก็เลยถามถึงความปลอดภัยของมดลูกเป็นอย่างแรก ซึ่งบุ๋มก็บอกสามีไปว่า ถ้าอยากได้ลูกเพิ่ม ก็ต้องมีที่ดินหรือตัวเลขในบัญชีมาแลก เหมือน ‘น้องอเล็กซ์’ ที่เขาให้ที่ดินมา ซึ่งหลังจากไปเช็กสุขภาพมา คุณหมอก็บอกว่ายังเป็นแม่พันธุ์ชั้นเยี่ยม แต่ในใจบุ๋มก็ไม่ได้อยากมีแล้ว เพราะด้วยอายุและรู้สึกว่าเต็มอิ่มแล้ว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/5c2p0jpXmaw


แท็กที่เกี่ยวข้อง  บุ๋ม ปนัดดา ,ถูกรถชน ,สิงคโปร์

คุณอาจสนใจ

Related News