บันเทิง

เพจดังแฉไม่หยุด! ชี้เป้านักร้องรีเทิร์นเมียน้อย ใบ้ “มิงกะลาบา” ลั่นให้รอภาพเด็ดจากพยาน

โดย chutikan_o

6 ก.ย. 2566

3.7K views

กลายเป็นข่าวที่ถูกพูดถึงอีกครั้ง เกี่ยวกับเรื่องรักๆ เลิกๆ มือที่สาม เมียน้อย หรือชู้  ที่เคยเป็นประเด็นใหญ่โตมาก่อนหน้านี้ของคนในวงการบันเทิง


เพราะล่าสุด “เพจ อีกี้ ขยี้ข่าว” ได้โพสต์ประเด็นร้อนฉ่า ระบุว่า “บรรลัยเกิด! มีมูลว่ะ รอรูป มีคนเจอจริงๆ มิงกะลาบา นุ่ม & แหน บาปกรรมจงมี ใครอ่านโพสต์นี้แล้วมีรูป ส่งมาซะดีๆ มึงจะช่วยได้หลายชีวิต เดี๋ยวให้รางวัล “เสือก Award” ปีใหม่”


ก่อนจะโพสต์อีกว่า  “มึงกะลาบ้า” (มิงกะลาบา) วันเสาร์ที่ 2 ณ โรงแรม “PAN PACIFIC” Yangon Myanmar MM พยานมากกว่า 3 ปาก รอแค่ภาพถ่าย อีแหนเพิ่งให้ข่าวว่าเป็นแค่ FC”


ทั้งยังเขียนข้อความใต้โพสต์ดังกล่าวเพิ่มเติมว่า “รอบนี้คนที่พบเห็นใช้เป็นพยานในชั้นศาลได้ด้วย มึงจบแล้วแหน พี่ชายกูกลับมาแล้ว เย้ๆ เจอกัน”


ขณะที่เพจที่ใช้ชื่อว่า “อรรถรส” ได้ขยี้ประเด็นต่อ โดยบอกใบ้ว่า “หึ้มมมม!! รักนี้…รีเทิร์น มิงกะลาบา” พร้อมเขียนความคิดเห็นอีกว่า “ว๊ายตายแล้ววววววว, ฉันไปพม่าวันที่ 8 เธอว่า ฉันทันไหม หรือไม่, ฉันไม่รู้ ฉันไม่รู้ อีกี้ ขยี้ข่าว ถามกี้เลย”


บอกได้คำเดียวว่ากลายเป็นประเด็นที่ดังขึ้นมาในโลกโซเชียลไม่ถึง 1 ชั่วโมง เพราะหลายคนบอกว่า ไม่ต้องเดาก็รู้ว่าใคร คำใบ้ไม่ยากเลย งานนี้คงต้องรอเมียหลวงออกมาพูดอีกครั้ง หลังจากที่เคยไปขึ้นศาลที่ลพบุรีมาเก้อ



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/3tu_BR93FIs

คุณอาจสนใจ

Related News