บันเทิง

กำลังใจดี 'แมน การิน' ฉลองวันเกิดใน รพ.เล่าโมเมนต์น่ารัก ลูกชายเป่าเพี้ยง ขอให้หายเจ็บ

โดย paweena_c

1 ก.ย. 2566

199 views

'แมน การิน' ฉลองวันเกิดในโรงพยาบาล เล่าโมเมนต์น่ารัก ลูกชายขอให้หายเจ็บ "ฟู่ ๆ เพี้ยงหาย!"

นักแสดงหนุ่ม 'แมน การิน' พักหลังมานี้ผลันตัวไปเป็นผู้เชียวชาญด้านตัวเลข และ วันคล้ายวันเกิออายุครบ 41 ปีของ 'แมน' เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม  ที่ผ่านมา เจ้าตัวดันเกิดอุบัติเหตุเข้าโรงพยาบาล ทำให้ภรรยาสุดที่รัก 'เกล รดา' ต้องพา น้องกราฟ ลูกชายตัวน้อย วัย 2 ขวบ มาแฮปปี้เบิร์ธเดย์และดูแลคุณพ่ออย่างใกล้ชิด ที่โรงพยาบาลด้วยกันพร้อมหน้าแทน

โดยในอินสตาแกรม 'แมน การิน' ก็ได้โพสต์โมเมนต์น่ารัก ๆ ของครอบครัว พร้อมเผยความรู้สึกผ่านแคปชั่นว่า “ช่วงนี้สาเกิดอุบัติเหตุคร้าบ ล้มเข่ากระแทกพื้น #แต่ไม่ต้องเป็นห่วง มีกำลังใจดีมาก ๆ ทุกคนเชื่อเรื่อง #พฤติกรรมเลียนแบบ ของลูกไหมครับ วันที่สาเข้ารพ. แล้วกราฟมาเยี่ยมครั้งแรก สาบอกว่า 'พ่อเข่าเจ็บ ตรงนี้ๆ" กราฟก็เดินมาหา ก้มไปตรงเข่า แล้วพูดว่า #เพี้ยงหาย พร้อมเป่าฟู่ๆ กราฟทำโดยไม่มีใครบอกเลย แต่คงจำมาจากที่หลังๆ พอกราฟล้ม หรือเจ็บตรงไหน สากับศรีก็จะเป่าเพี้ยงให้หายเสมอ

กราฟคงจำมาแล้วทำตาม แต่เชื่อไหมว่ามันทำให้รู้สึกเจ็บน้อยลง อุ่นใจมากขึ้น บรรเทาอาการปวดได้อย่างไม่น่าเชื่อ ไม่รู้ว่าเพราะกำลังใจดีแบบนี้ หรือน้ำลายกราฟที่กระเด็นมา แต่จะบอกว่ามันดีต่อใจพ่อมากนะคร้าบ ขอบคุณลูกกราฟ และศรีที่อยู่เป็นกำลังใจให้ จะรีบหายนะครับ!!!”

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/XdEKmqC-ETY


คุณอาจสนใจ

Related News