บันเทิง

‘ใบเฟิร์น’ เขิน! เรียก ‘นาย ณภัทร’ “ที่รัก” ต่อหน้าแฟนคลับ เผยหวานกันเป็นปกติอยู่แล้ว

โดย paweena_c

18 ส.ค. 2566

328 views

‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ เขิน! หลังหลุดปากเรียก ‘นาย ณภัทร’ ว่า “ที่รัก” เผยหวานกันเป็นปกติอยู่แล้ว

สำหรับความคลั่งรักของคู่หวาน ‘นาย ณภัทร’ กับ ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ ล่าสุดควงกันไปเที่ยวพักผ่อนที่เขาใหญ่แบบวันเดย์ทริป แถมยังมีการไลฟ์พูดคุยกับแฟนคลับ คู่กันเป็นครั้งแรกด้วย ก่อนที่ ‘ใบเฟิร์น’ จะโชว์ความหวานด้วยการเผลอหลุดปากเรียก ‘นาย ณภัทร’ ว่า “ที่รัก” ทำเอาแฟนคลับที่ดูไลฟ์อยู่ถึงกับหวีดกันหนักมาก

ล่าสุดเมื่อวานนี้ ‘ใบเฟิร์น’ ไปออกงาน ก็ได้เล่าถึงทริปหวานทริปนี้ให้ฟังว่า เป็นปุบปับ ทริป เพราะมีวันว่างตรงกันพอดี ก่อนที่ละครของทั้งสองคนจะเปิดกล้อง ก็เลยถือโอกาสไปอ่านบทกันที่เขาใหญ่ เพราะปกติเวลาจะอ่านบท ตนเองก็จะไปที่เขาใหญ่อยู่แล้ว ส่วนที่หลุดปากเรียก ‘นาย’ ว่าที่รัก จริง ๆ ก็มีคำเรียกกันหลายคำ สลับกันไป ไม่ได้มีแค่คำนี้ แต่ก็ยอมรับว่าไม่ได้ตั้งใจ พอมาดูคลิปย้อนหลังก็รู้สึกเขินเหมือนกัน เพราะคนก็แซวกันเยอะ

‘ใบเฟิร์น’ บอกว่าจริง ๆ ความหวานของคู่ตนเอง ก็เป็นประมาณนี้อยู่แล้ว แต่แค่บางคนอาจจะไม่เคยได้เห็น พอได้เห็นคลิปที่ทุกคนแชร์กันออกไป ก็รู้สึกว่า มันดูหวานจริง ๆ แหละ แต่ตอนนั่งคุยกันปกติ ไม่ได้รู้สึกว่าหวานขนาดนั้น

ส่วนเมื่อวันแม่ที่ผ่านมา ก็ได้มีโอกาสเอาขนมที่ซื้อมาจากทริปญี่ปุ่น ไปให้ ‘แม่หมู พิมพ์ผกา’ ตอนที่เจอกันก็โอเคดี แต่ทุกอย่างก็ยังอยู่ในขั้นตอนและเวลา ส่วนรายละเอียดก็ขอให้เป็นเรื่องของครอบครัวเขาดีกว่า แต่สำหรับตนเองยังโอเคเหมือนเดิม 



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/UQ88_ndMUnw

คุณอาจสนใจ

Related News