บันเทิง

จัดเต็ม 'DVI' บอยกรุ๊ปวงใหม่จาก 4NOLOGUE ชวนฟังซิงเกิลที่สอง “Second Chance”

โดย paweena_c

10 ส.ค. 2566

132 views

DVI บอยกรุ๊ปวงใหม่จาก 4NOLOGUE ชวนฟังซิงเกิลที่สอง “Second Chance”

DVI (ดี-วาย) บอยกรุ๊ปวงใหม่จากค่าย 4NOLOGUE พกความมั่นใจ และเพอร์ฟอแมนซ์แบบจัดหนักจัดเต็มกันทั้ง 6 คน ประกอบด้วย “แฟรงค์ (Frank) , ชีต้า (Cheetah), ตั๋ง (Tang), สมุย (Samui), อู่อู๋ (Auau) และป๋อ (Por)” หลังจากเปิดเผยวงบนเวที OCTOPOP 2022 ที่ผ่านมา พวกเขาก็ได้ทำการปล่อยมิวสิควิดีโอเดบิวต์เพลงแรกอย่างเป็นทางการ กับเพลง SUGAR พาให้ใจหวานละมุนกับความอบอุ่นของทั้ง 6 หนุ่ม และล่าสุดก็ได้ปล่อยซิงเกิ้ลที่สอง Second Chance ออกมาให้ฟังกันแล้วด้วย

สำหรับวง DVI (ดี-วาย) มาจากคำว่า Dreamvolution มาจากการผสมของคำว่า Dream และ Evolution เปรียบเสมือนการรวมตัวกันตามความฝันในการเป็นศิลปิน และพัฒนาความสามารถของตนเองเพื่อแฟนเพลงอย่างต่อเนื่อง โดยสมาชิกของวงมี 6 คนประกอบด้วย แฟรงค์, ชีต้า, สมุย, อู่อู๋ และป๋อ พวกเขาทั้ง 5 คน เคยเป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการเฟ้นหาไอดอลอย่าง Laz iCon และสมาชิกอีกหนึ่งคน ตั๋ง เขานั้นเป็นศิลปินฝึกหัดของทางค่าย 4NOLOGUE อยู่ก่อนแล้ว และด้วยความสามารถและศักยภาพของพวกเขาทำให้ทางค่ายเห็นความเป็นศิลปินของพวกเขา จึงซุ่มฝึกซ้อม และมีผลงานเดบิวต์เพลงแรกอย่าง SUGAR

และล่าสุด 6 หนุ่ม DVI (ดีวาย) และ 3 หนุ่ม TRINITY (ทรินิตี้) จาก 4NOLOGUE รวมถึงศิลปินจาก High Cloud Entertainment ไม่ว่าจะเป็น F.HERO, BOOM BOOM CASH, BEAR KNUCKLE  ได้เดินทางไปร่วมแสดงในคอนเสิร์ต BATTLE OF TOKYO: CODE OF Jr ท่ามกลางคนดูรวม 5 รอบการแสดง สูงถึง 150,000 คน! ตั้งแต่วันที่ 21-23 กรกฎาคม 2566 ณ Saitama Super Arena และเมื่อวันที่ 29-30 กรกฎาคม 2566 ที่ KYOCERA DOME OSAKA ประเทศญี่ปุ่น

สำหรับบรรยากาศคอนเสิร์ตทั้ง 5 รอบการแสดงในครั้งนี้ ต้องเรียกว่าแฟน ๆ ชาวญี่ปุ่น รวมถึงแฟน ๆ ทุกคนที่อยู่ใน คอนเสิร์ต ต่างส่งเสียงเชียร์และให้กำลังใจศิลปินที่ชื่นชอบทุกคนอย่างเต็มที่ รวมกว่า 3.30 ชั่วโมงของการแสดง งานนี้สร้างความประทับใจให้กับเหล่าบรรดาศิลปินไทยทุกคนที่มีโอกาสได้ขึ้นแสดงบนเวทีในครั้งนี้  เพราะถึงแม้จะต่างชาติต่างภาษา แต่แฟน ๆ ทุกคนก็เอ็นจอยและสนุกไปกับโชว์อย่างเต็มที่

และถึงแม้ว่าทั้ง 5 รอบการแสดง จะเป็นการโชว์เพลงใน song list เดียวกัน แต่เหล่าศิลปินทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อารมณ์ ความรู้สึก และเสียงเชียร์ในแต่ละรอบการแสดงให้ความรู้สึกที่แตกต่างกัน ทำให้การแสดงโชว์และการถ่ายทอดอารมณ์บนเวทีในแต่ละวัน ก็จะมีการเพอร์ฟอร์มสเตจที่แตกต่างกันออกไป รวมถึงบอยกรุ๊ปน้องใหม่อย่าง DVI ที่เก็บเกี่ยวประสบการณ์บนเวทีในแต่ละรอบมาพัฒนาและบริหารเสน่ห์บนเวทีได้แบบไม่น้อยหน้าใคร

หลังจบการแสดง 6 หนุ่ม DVI ซึ่งถือเป็นศิลปินน้องใหม่ ก็ได้เผยความรู้สึกในครั้งนี้ว่า “เป็นโอกาสครั้งสำคัญในชีวิต พวกเราทั้ง 6 คน รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้ร่วมโชว์บนเวทีสุดยิ่งใหญ่กับศิลปินรุ่นพี่มากความสามารถในครั้งนี้ และพวกเราก็จะนำสิ่งที่ได้เห็นและเรียนรู้จากการทำงานตลอดสองสัปดาห์ที่ญี่ปุ่นมาพัฒนาตัวเองต่อไป ยังไงก็ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเรา DVI ด้วยนะครับ”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Sxfr-UGfgEY

แท็กที่เกี่ยวข้อง  บอยกรุ๊ป ,DVI ,4NOLOGUE

คุณอาจสนใจ

Related News