บันเทิง

SEARCH x MUZIK MOVE เปิดตัวศิลปินบอยกรุ๊ปวง ‘ZOLAR’ พร้อมซิงเกิลสุดปัง “GIRL-FRIEND”

โดย chutikan_o

11 ก.ย. 2566

131 views

ทำความรู้จักบอยแบนด์ T-POP น้องใหม่ ที่มีสมาชิกมากที่สุดในประเทศไทย กับ 13 หนุ่มวง ZOLAR ประกอบด้วย พอล, ยูโร, โจ๊กเกอร์, เต้, ดีนาน, บลู, ปัณณ์, โฟกัส, ฟูม, กฤต, กราฟิก, แมน และ คุปต์ ซึ่งเป็นการผนึกกำลังทางดนตรีของ 2 บริษัทใหญ่ เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และ มิวซิกมูฟ และได้จัดงาน ZOLAR DEBUT STAGE เปิดตัวทั้ง 13 หนุ่มไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พร้อมเปิดตัวซิงเกิลแรก “GIRL-FRIEND” ที่หนุ่มๆ ได้โชว์ Performance ให้ได้เห็นเป็นครั้งแรกแบบจัดเต็ม


ทั้ง 13 หนุ่ม มาจากการออดิชั่นผู้เข้าสมัครจากทั่วประเทศกว่า 500 คน จากโปรเจกต์ STAR SEARCH IDOL จนได้เข้ามาเป็นศิลปินฝึกหัด และต้องฝึกฝนทั้งการร้องและการเต้น เป็นเวลา 1 ปีเต็ม จนได้มาเป็นศิลปินเต็มตัวในวันนี้ ซึ่งบรรยากาศในงานเปิดตัว ก็มีแฟนด้อมของหนุ่มๆ มาให้กำลังใจกันแน่นลานพาร์คพารากอน


หนุ่มๆ ทั้ง 13 คนก็บอกว่าตื่นเต้นและดีใจมากๆ เพราะเป็นวันที่รอคอยกันมานาน และรู้สึกชื่นใจที่ได้เห็นแฟนๆ มาให้กำลังใจกันเยอะมากๆ พร้อมเผยถึงเบื้องหลังการฝึกซ้อมตลอด 1 ปีกว่าที่ผ่านมาด้วยว่า ก็มีน้ำตา มีความท้อกันมาตลอด แต่ก็สู้มาตลอดเหมือนกัน เพื่อที่จะมาให้ถึงวันนี้ ส่วนซิงเกิลเปิดตัว GIRL-FRIEND ทุกคนในวงก็ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อเพลงร่วมกับโปรดิวเซอร์อย่าง ‘โอ๊บ เพิ่มศักดิ์’ ด้วย นอกจากนี้หนึ่งในสมาชิกของวงอย่าง ‘โฟกัส’ ก็ยังได้เปิดตัวเป็น LGBTQ หนึ่งเดียวของวงด้วย ซึ่งโฟกัสบอกเหตุผลที่เปิดตัว เพราะอยากแสดงตัวตนที่แท้จริงของตัวเองให้ทุกคนได้เห็น พร้อมขอบคุณเพื่อนๆ ที่เข้าใจและยอมรับในตัวเองด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/5IgZmXv_YNw

คุณอาจสนใจ

Related News