บันเทิง

โซเชียลติง ‘อ้วน รังสิต’ ถ่ายคลิปทำคอนเทนต์ ขอคืนดีภรรยา ขณะทั้งคู่โชว์หวานสยบดรามา

โดย chutikan_o

1 ส.ค. 2566

500 views

ก่อนหน้านี้ ‘อ้วน รังสิต’ ได้ออกมาโพสต์คลิปขอโทษภรรยาสาวชาวเกาหลี ปาร์คฮยอนซอน หรือ มะม่วง พร้อมตั้งชื่อคลิปว่า “มะม่วง ผมขอโทษ เราอย่าเลิกกันเลย 다시는 안 그럴게” โดย

ในคลิป อ้วน เปิดเผยว่า ตอนนี้กำลังเผชิญกับสิ่งที่เศร้าใจทุกข์ใจหนักสุดในชีวิต หลังภรรยาและลูกบินกลับไปเกาหลี สาเหตุเพราะทุกครั้งที่มีปัญหาและทะเลาะกัน อ้วนจะใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา และมักพูดว่าถ้าไม่มีความสุขก็กลับเกาหลีไปเลย แต่ครั้งนี้เขากลับเกาหลีจริงๆ พอกลับมาบ้านก็พบว่าภรรยาและลูกไม่อยู่บ้านแล้ว


ล่าสุด อ้วน รังสิต ได้ลงคลิปในช่องยูทูบของครอบครัว FatMango Channel “ภารกิจขอมะม่วงคืนดี” พร้อมข้อความบรรยายใต้คลิปว่า “จากเหตุการณ์ที่ผมกับมะม่วงทะเลาะกัน จนทำให้ผมใช้คำพูดที่ไม่ดีต่อมะม่วง ทำให้มะม่วงเสียใจมากๆ และหนีกลับเกาหลีไป ซึ่งผมก็กำลังจะไปขอมะม่วงคืนดีนะครับ ช่วยเป็นกำลังใจให้ครอบครัวของเราด้วยนะครับ”


ในคลิปอ้วนขอโทษภรรยาพร้อมทั้งสัญญาว่าจะไม่ทำให้เสียใจอีก จะไม่พูดไม่ดีอีกต่อไป จะไม่ไล่กลับเกาหลีอีก ก็สามารถง้อเมียสำเร็จ มะม่วงยอมคืนดีด้วย จนทำภรรยาน้ำตาไหลพรากก่อนเข้าไปกอด อีกทั้งยังโดนแม่ยายเทศน์ชุดใหญ่จนน้ำตาแตก


ด้านชาวเน็ตก็ได้วิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับคลิปดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ในทำนองที่ว่า จะไปง้อเมีย แต่ยังตั้งกล้องถ่ายคลิปลงคอนเทนต์ แทนที่จะปรับความเข้าใจพูดคุยกันสองคนก่อน แต่กลับใช้โซเชียลกดดันภรรยา และยังติงเรื่องที่นักแสดงหนุ่ม ทักเมียคำแรกเรื่องการแต่งตัว ทั้งที่เธอยังไม่พร้อม แต่ก็ออกมาเปิดประตู และยอมคืนดีด้วย อาทิ


“ทุกอย่างจะต้องถ่ายเป็นคอนเทนท์ไปหมดเลยเนอะ แม้กระทั่งปัญหาในบ้านก็เอามาถ่ายให้ชาวบ้านรู้ ตั้งกล้องถ่ายคลิปกดดันเมียขนาดนั้น คนที่ควรปรับที่สุดคือคุณเลยค่ะ แม้กระทั่งภาษาเขาก็ยังไม่คิดจะเรียน เป็นคู่ชีวิตประสาอะไร ลองเลิกนึกถึงแต่ตัวเองแล้วนึกถึงลูกบ้างนะคะ เผื่อชีวิตจะดีขึ้น”


“คืนดีกันก็ดีใจด้วยค่ะ แต่จริงๆ การมาขอโทษก็น่าจะให้ความสบายใจคุณมะม่วงหน่อยนะคะ ไม่ใช่มาขอโทษแล้วยังมีการถือกล้องถ่ายอยู่ บางทีการขอโทษ คุณมะม่วงก็คงอยากให้เป็นเรื่องของคุณกับคุณมะม่วงมากกว่า”


“ปัญหาใหญ่ขนาดภรรยาหนีกลับประเทศยังจะทำคอนเทนต์ต่อได้ เหลือเชื่อจริงๆ, จริงค่ะ เป็นเราเป็นผญ.นี่โมโหเลย มาง้อเราแล้วยังจะมีอารมณ์ถ่ายคลิปอีก อีกอย่างเรารู้สึกว่ามันเป็นเรื่องในครอบครัว รายละเอียดแบบนี้เป็นเราก็คงไม่อยากให้คนอื่นมาดูหรอกค่ะ”


ขณะที่ฝั่ง มะม่วง ก็ได้โพสต์ภาพครอบครัวหลังใจอ่อนยอมคืนดีกับสามี ขอโทษที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วง และขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้


โพสต์ดังกล่าว ระบุว่า “ก่อนอื่น มะม่วงอยากจะขอโทษทุกท่านที่ทำให้เป็นห่วง และขอขอบคุณสำหรับทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้นะคะ ในทุกๆ ครอบครัว ทุกๆ คู่ พอมาอยู่ด้วยกันก็จะมีการทะเลาะกันบ้าง แต่สำหรับครอบครัวเราแล้ว มะม่วงคิดว่า เราสองคนมาจากประเทศและวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน เลยทำให้อะไรต่างๆ มีความยากขึ้นค่ะ จริงๆ มะม่วงไม่ได้คิดเลยว่าจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้


มะม่วงขอโทษในจุดนี้จริงๆ ค่ะ และมะม่วงพร้อมที่จะเป็นผู้ใหญ่ให้มากขึ้น มะม่วงเองก็ไม่ได้เป็นคนดี คนเก่งอะไร และมีสิ่งที่ทำผิดพลาดด้วยเหมือนกันค่ะ หลังจากนี้ไปเราทั้งคู่จะพยายามปรับตัวเข้าหากัน ให้เป็นคู่ที่มีความสุข เป็นครอบครัวที่อบอุ่นค่ะ”


ส่วนอ้วนก็เมินกระแสดรามาวิพากษ์วิจารณ์ โพสต์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นโมเมนต์โรแมนติกที่ทั้งคู่กำลังทำกิจกรรมโหนบาร์ แถมยังเพิ่มเติมความหวานด้วยช็อตจูบกันด้วย พร้อมแคปชั่นหวาน “รักกันให้มากกว่าเดิม #โรฮาพยานรัก”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/FqERjW1qi3Y

คุณอาจสนใจ

Related News