บันเทิง

‘ติ๊นา ศุภนาฏ’ เปิดใจหลังขับรถชนคู่กรณีสาหัส รับประมาทเอง ขอบคุณครอบครัวคู่กรณีที่ให้โอกาส

โดย chutikan_o

24 ก.ค. 2566

294 views

‘ติ๊นา ศุภนาฏ’ เปิดใจหลังขับรถชนคู่กรณีสาหัส รับประมาทเอง กระทบจิตใจถึงขั้นเคยคิดไม่อยากอยู่ต่อ ขอบคุณครอบครัวคู่กรณีที่ให้โอกาส ถ้าจบคดีแล้วตั้งใจจะโกนหัวบวช 2 อาทิตย์

ก่อนหน้านี้นักแสดงสาวหล่อ ‘ติ๊นา ศุภนาฏ’ ได้ก่อเหตุขับรถชนชายหนุ่ม จนอาการสาหัสถึงขั้นต้องผ่าตัดสมอง เมื่อช่วงสงกรานต์เดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งตลอดการรักษาตัวของคู่กรณี ติ๊นาได้รับผิดชอบเรื่องค่ารักษาทั้งหมด จนตอนนี้ ‘น้องบิว’ คู่กรณีหายดีเกือบ 100% แล้ว

ติ๊นา เปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก พร้อมตอบทุกคำถามที่หลายคนยังสงสัย ทั้งเรื่องขับรถชนแล้วไปเที่ยวต่อ รวมถึงเรื่องเมาแล้วขับจริงหรือไม่ โดยบอกว่า เหตุการณ์ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนครั้งสำคัญในชีวิต ขอโทษทุกคน ขอโทษน้องบิวและครอบครัว ยอมรับว่าเกิดจากความประมาทของตัวเองจริงๆ และหลังจากนี้จะใช้ชีวิตอย่างมีสติให้มากที่สุด

ติ๊นา เล่าย้อนไปในวันเกิดเหตุว่า วันนั้นไม่ได้หนีไปไหน อยู่รอจนส่งคู่กรณีไปโรงพยาบาล และทำตามขั้นตอนกฎหมายทุกอย่าง และวันรุ่งขึ้นก็ไปเยี่ยมคู่กรณีที่โรงพยาบาลทันที ซึ่งอาจจะสวนทางกับครอบครัวและเพื่อนๆ ของน้องบิว ที่เข้าใจว่าติ๊นาไม่ได้ไปเยี่ยม จนเกิดเป็นความเข้าใจผิดกัน ซึ่งตอนนั้นยังเป็นช่วงที่ติดต่อครอบครัวของน้องบิวไม่ได้ด้วย

ส่วนประเด็นที่หลายคนตั้งข้อสงสัยว่าหลังจากขับรถชนแล้วไปเที่ยวต่อนั้น ติ๊นาบอกว่าอาจจะเป็นการเข้าใจผิด ยืนยันว่าไม่ได้ไปเที่ยวต่อ ส่วนรูปที่มีการแชร์ต่อกันนั้น เป็นรูปก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ส่วนประเด็นเรื่องเมาแล้วขับ วันนั้นเจ้าหน้าที่ไม่ได้ให้เป่าตรงที่เกิดเหตุ เพราะเขาเห็นว่ายังมีสติดี และหลังจากนั้นติ๊นาก็เข้าสู่กระบวนการตามกฎหมายทุกอย่าง

ส่วนอาการของน้องบิว ตอนนี้ก็หายเกือบ 100% แล้ว แต่ยังต้องทำกายภาพอยู่ ทุกวันนี้ก็ยังพูดคุย ไปมาหาสู่กันอยู่ตลอด พร้อมขอบคุณครอบครัวน้องบิวที่เอ็นดูและให้โอกาส ล่าสุดคุณแม่ของน้องบิวบอกว่าเหมือนได้ลูกสาวเพิ่ม และติ๊นาก็รู้สึกว่าได้คุณพ่อคุณแม่เพิ่มอีกหนึ่งครอบครัว และได้น้องชายเพิ่มมาอีกหนึ่งคน

ติ๊นา บอกอีกว่า อาทิตย์แรกที่เกิดเรื่อง นอนไม่หลับเลย เป็นแพนิก ตัวสั่นอยู่เป็นเดือน ซึ่งปกติกินยาซึมเศร้าจนอาการกำลังจะดีขึ้นอยู่แล้ว แต่พอมาเจอเหตุการณ์นี้มากระทบจิตใจ ก็ทำให้อาการกลับไปจุดเดิม ณ เวลานั้น เคยแอบคิดว่าไม่อยากอยู่แล้ว แต่ต้องขอบคุณน้องบิวและครอบครัวที่ให้โอกาส ทำให้ผ่านจุดนั้นมาได้ ส่วนเรื่องคดี ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการไกล่เกลี่ย และถ้าคดีเสร็จสิ้นเรียบร้อย ติ๊นาตั้งใจจะโกนหัวบวชเป็นเวลา 2 อาทิตย์



คุณอาจสนใจ