บันเทิง

‘ลิเดีย’ รีบตอบ โอ้โน!! ไร้แพลนลูกคนที่ 4 ขอ ‘แมทธิว’ ทำหมันเป็นของขวัญวันเกิด

โดย paweena_c

14 ก.ค. 2566

2.7K views

‘ลิเดีย’ ขอ ‘แมทธิว’ ทำหมัน เป็นของขวัญวันเกิด รีบตอบ โอ้โน!! ไม่มีมีลุ้นลูกคนที่ 4

ไปกันต่อที่ครอบครัวของ ‘แมทธิว – ลิเดีย’ เมื่อวานนี้พา ‘น้องดีแลน’ และ ‘น้องเดมี่’ มาร่วมงานด้วย ซึ่ง แมทธิว - ลิเดีย’ บอกว่าตอนนี้ ‘น้องดีแลน’ กับ ‘น้องเดมี่’ โตพอที่จะออกงานได้แล้ว ซึ่งก็ยังนึกไม่ออกว่าถ้าต้องออกงานพร้อมลูกทั้ง 3 คน จะกระเตงกันยังไง

พร้อมได้เล่าถึงทริปที่ไปดูทุ่งลาเวนเดอร์ที่ฟูราโน่ ประเทศญี่ปุ่นมา ก็เป็นทริปแรกที่ได้พาลูกคนเล็กไปด้วย ก็สนุกแต่เหนื่อยมาก กับการกระเตงลูก 3 คน แม้จะมีคุณตา คุณยาย และพี่เลี้ยงไปช่วยแล้วก็ตาม และทริปนี้ ก็ยังเป็นทริปที่ได้ไปฉลองวันเกิดของ ‘ลิเดีย’ ด้วย แต่ ‘ลิเดีย’ บอกว่า เป็นวันเกิดที่วุ่นวายที่สุด แทบจะไม่ได้เป่าเค้กเลย

ขณะที่ ‘แมทธิว’ ก็บอกว่า ได้มีเซอร์ไพร้ส์ให้ภรรยานิดนึง ด้วยเค้กญี่ปุ่น ถึงแม้จะเหนื่อยแต่ก็มีความสุข เพราะภรรยาได้ไปดูทุ่งลาเวนเดอร์ที่อยากเห็นมานานมากแล้ว แต่ยังไม่เคยมีโอกาสได้ไป และเด็กๆ ก็ได้ดูดอกไม้เป็นครั้งแรกด้วย

ถามว่าจะมีลุ้นลูกคนที่ 4 อีกไหม? ‘ลิเดีย’ รีบบอกเลยว่า โอ้โน!! พร้อมบอกสามีของขวัญวันเกิดไม่ได้ขออะไรมาก แค่ขอให้สามีทำหมันกลางวงสื่อ ‘แมทธิว’ ก็บอกว่า ไม่รู้จะพูดอะไรแล้วตอนนี้ แต่ภรรยาขอมา ก็ปฏิเสธไม่ได้อยู่แล้ว ใครจะไปกล้า แต่ก็ต้องไปศึกษาก่อน เพราะจริงๆ เรื่องลูกคนที่ 4 ก็ไม่ได้มีแพลนอยู่แล้ว มี 3 คนก็เหนื่อยแล้ว ทั้งทำงาน ทั้งเลี้ยงลูก แต่ก็เป็นสิ่งที่เรารัก

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/7dPlnZLa4W0

คุณอาจสนใจ

Related News