บันเทิง

หาม ‘ไอซ์ ปรีชญา’ ส่ง รพ.ด่วน หลังหมดสติในห้องพัก แม่ยอมรับลูกสาวมีปัญหาสะสมหลายเรื่อง

โดย chutikan_o

5 ก.ค. 2566

17 views

ส่งกำลังใจให้นางเอกสาว ‘ไอซ์ ปรีชญา’ จากกรณีที่เมื่อวานนี้ (4 ก.ค.) ไอซ์ถูกพบว่าหมดสติภายในห้องพัก จนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน โดย ‘คุณแม่บังอร’ ระบุว่า ลูกสาวชีพจรเต้นอ่อน ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ

ทีมข่าวของเราพยายามติดต่อแม่ แต่น่าจะยังไม่สะดวกรับสาย อย่างไรก็ตาม แม่ของไอซ์ ก็ได้เผยกับมติชนออนไลน์ว่า ช่วงนี้ลูกสาวมีเรื่องเครียดสะสมจากหลายเรื่อง ทั้งเรื่องคดีไซยาไนด์ กระแสวิจารณ์จากสังคม จนไม่เป็นอันกินอันนอน ก่อนหมดสติ ไอซ์ส่งข้อความมาบอกแม่ว่า “ไอซ์รักแม่” แม่ก็เลยรีบไปหาลูกสาวที่ห้อง ก็พบว่านอนหมดสติอยู่ที่พื้น อัตราการเต้นของหัวใจอ่อน จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที ซึ่งตอนนี้อยู่ในห้องไอซียู กำลังรออัปเดตอาการจากทางแพทย์

ส่วนเรื่องความรัก ที่หลายคนสังเกตจากการโพสต์อินสตาแกรมของไอซ์ ที่โพสต์ภาพจอดำและภาพยาแคปซูลใบบัวบก พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “แก้ช้ำ” (รูปอีโมจิหัวใจสีขาว) พร้อมตั้งคำถามว่า “แก้ช้ำในไหม” และใส่เพลง “ความรักไม่ง่าย” ทำเอาแฟนคลับสงสัยมีปัญหาเรื่องความรักหรือเปล่า แถมไอซ์ยังได้ลบรูปกับแฟนออกจากไอจีด้วย แม่ก็ยอมรับว่าลูกสาวกับแฟนหนุ่มมีปัญหากันจริง แม้ว่าที่ผ่านมาทั้งคู่ซัปพอร์ตเป็นอย่างดี ฝ่ายชายดูแลลูกสาวดี แต่มีบางอย่างที่พยายามปรับเข้าหากันแล้วยังปรับไม่ได้ จึงทำให้ห่างกัน แต่ก็ไม่ทราบรายละเอียดกับลูกสาวและแฟนหนุ่ม เพราะปล่อยให้เป็นเรื่องของคนสองคน

ล่าสุด เมื่อคืนนี้ ประมาณ 22.20 น. ไอซ์ก็ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ เป็นภาพมือชูสองนิ้ว นอนอยู่บนเตียงคนไข้ พร้อมเขียนข้อความว่า “ไอซ์เราจะสู้ไปด้วยกันนะไอซ์”



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/6NI-LnF5zg0

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ไอซ์ ปรีชญา ,หมดสติ ,หามส่งรพ.

คุณอาจสนใจ

Related News