บันเทิง

‘เอ้ ชุติมา’ ลั่นรอฟังแถลง หลัง ‘ฟร้อง’ อดีตแฟนหนุ่มรุ่นน้อง แฉนำรถไปซ่อน-ไม่จ่ายค่างวด

โดย nicharee_m

30 มิ.ย. 2566

1.1K views

‘ฟร้อง ศุภกิจ’ ร้องสายไหมต้องรอด ถูก ‘เอ้ ชุติมา’ นำรถไปซ่อน-ไม่จ่ายค่างวด จ่อถูกฟ้อง ด้านนักแสดงรุ่นใหญ่เตรียมตั้งโต๊ะแถลงข่าว


เรื่องของ ฟร้อง ศุภกิจ อดีตแฟนเด็กของนักแสดงรุ่นใหญ่ เอ้ ชุติมา ที่เมื่อวานนี้ (29 มิ.ย.) ได้นำเอกสาร หนังสือสัญญาความรับผิดชอบในภาระหนี้สิน ซึ่งทำระหว่างตนเองกับ นางสาวอุมาพร นัยนานนท์ หรือ เอ้ ชุติมา นัยนา โดยในสัญญาระบุว่า คุณเอ้ จะรับช่วงต่อภาระหนี้สินที่เกิดขึ้นระหว่างที่คบหากัน คือ รถยนต์ BMW ซีรีย์ 5 สีขาว โดยจะส่งค่างวดรถต่อจนครบ เมื่อครบแล้ว นายศุภกิจ จะโอนรถให้ทันที หากหาคนมารับซื้อต่อได้ นายศุภกิจก็ต้องโอนให้เช่นกัน แต่ถ้าขาดส่งค่างวดรถ คุณเอ้ ต้องรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งเอกสารสัญญาฉบับนี้ทำวันที่ 31 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา แต่ปรากฎว่าจนถึงวันนี้ ผ่านมา 8 เดือน รถขาดส่งหลายงวด จนไฟแนนซ์ทำเรื่องยึดรถ


นอกจากนี้ยังมีบ้านในอำเภอคลองหลวง จ.ปทุมธานี มูลค่ากว่า 4 ล้านบาทอีก 1 หลัง ที่เป็นชื่อของนายศุภกิจ พอเลิกกัน คุณเอ้ สัญญาว่าจะผ่อนต่อจนครบ เมื่อครบแล้วเขาจะโอนให้คุณเอ้ทันที แต่ก็ขาดส่งไป 4 เดือน จนธนาคารยึด แล้วชื่อของเขาติดแบล็กลิสต์ พอไปดูในบ้านพบว่าเฟอร์นิเจอร์ ข้าวของในบ้านถูกขนย้ายออกไปหมดแล้ว


ส่วนสาเหตุที่ต้องซื้อทรัพย์สินเป็นชื่อเขา เพราะอดีตแฟนสาวมีประวัติทางการเงินไม่ค่อยดี ทำให้ไม่สามารถดำเนินการได้ ตอนนี้พยายามแจ้งให้คนสนิทของคุณเอ้ไปเจรจา ให้นำเงินมาปิดรถ แต่ก็ไม่ติดต่อกลับ ตอนนี้อยากให้นำรถกลับมาคืนไฟแนนซ์ จะได้จบเรื่อง เพราะเขาเสียประวัติกับทางธนาคารเรื่องบ้านไปแล้ว ไม่อยากเสียประวัติกับทางไฟแนนซ์รถอีก


กรณีที่เลิกกันเขาบอกว่า ก่อนหน้านี้เมื่อ 1-2 ปีก่อนอาจจะมีเรื่องผู้หญิง แต่ต่อมาไม่มีแล้ว และเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว อยู่ๆ อดีตแฟนสาวก็ขนของหนีออกจากบ้านไป แล้วไปออกรายการต่างๆ บอกว่า เป็นเพราะเขาเมา ไม่ทำงาน เกเร ทำให้เลิกกัน ซึ่งไม่เป็นความจริง


หลังจากนายฟร้อง ศุภกิจ แถลงข่าวที่ทำการเพจสายไหมต้องรอดแล้ว คุณเอ้ ชุติมา ก็โพสต์อินมตราแกรมเมื่อช่วงบ่ายโมงว่า “เรื่องทั้งหมดในอดีต รอฟังเอ้ ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวทีเดียวนะคะ แล้วเจอกันค่ะ” พร้อมลงภาพกองไฟ 3 กอง โดยมีบรรดาเพื่อนในวงการบันเทิงเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก


สำหรับเส้นทางรักของเอ้ อดีตนางสาวไทยปี 2530 และฟร้อง สมาร์ทบอย ปี 2014 (2557) คบหากันตั้งแต่ช่วงปี 2560 ตอนนั้น ฟร้อง อายุ 18 ปี ส่วนคุณเอ้ อายุ 49 ปี ซึ่งทั้งคู่อายุห่างกันราว 31 ปี และฟร้อง เปิดตัว คุณเอ้ กับครอบครัว ก่อนจะประกาศหมั้นเมื่อปี 2563 และมีสินสอดเป็นเรือนหอ 1 หลัง ราคาไม่กี่ล้าน แต่เป็นการซื้อเงินผ่อน แล้วก็ประกาศเลื่อนงานแต่งออกไปอย่างไม่มีกำหนด เพราะสถานการณ์โควิด-19 กระทั่งปลายปี 2565 คุณเอ้ ประกาศเลิกแฟนหนุ่ม เพราะฝ่ายชายดื่ม เที่ยว แฮงเอาต์กลางคืนถึงเช้าทุกวัน จนต้องปิดตำนานรัก 6 ปี รักต่างวัยไปอีกครั้ง



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/kPdOIXNNuqo

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ฟร้อง ศุภกิจ ,เอ้ ชุติมา

คุณอาจสนใจ

Related News