บันเทิง

‘ตูน บอดี้สแลม’ ตื่นเต้น ‘ก้อย’ ให้ของขวัญวันเกิดเป็นลูกคนที่สอง พร้อมปิดอู่ทันทีถ้าได้ลูกสาว

โดย paweena_c

26 มิ.ย. 2566

529 views

‘ตูน บอดี้สแลม’ เผยตื่นเต้น ‘ก้อย’ มอบของขวัญวันเกิดเป็นลูกคนที่สอง พร้อมปิดอู่ทันทีหากได้ลูกสาว

พ่อขาร็อค ‘ตูน บอดี้สแลม’  วันเสาร์ที่ผ่านมา ก็ได้ไปร่วมเล่นคอนเสิร์ตเปิดตัวเป็นหนึ่งในพรีเซ็นเตอร์ M150  ร่วมกับ หนุ่ม กรรชัย, แจ๊ส ชวนชื่น, บัวขาว, ลำไย ไหทองคำ  

งานนี้ ‘พี่ตูน’ ยังได้เผยข่าวดีหลังภรรยาสาว ‘ก้อย รัชวิน’ มอบของขวัญวันเกิดให้เป็นลูกคนที่สอง ‘พี่ตูน’ บอกว่าดีใจและตื่นเต้นมาก ซึ่งตอนนี้ ‘น้องทะเล’ ลูกคนแรกเพิ่งจะมีอายุ 1 ขวบ 9 เดือน กำลังสนุกกับการเลี้ยงคนแรก เขาก็กำลังจะกลายเป็นพี่แล้ว ซึ่งตอนนี้ลูกคนที่สองก็มีอายุครรภ์เกือบ 4 เดือนแล้ว แต่ยังไม่ทราบเพศ ต้องรอผลตรวจเลือดออกมาให้ชัดเจนก่อน ซึ่งถ้าได้ผู้หญิงตามที่ตั้งใจ ก็เตรียมจะปิดอู่ทันที

‘พี่ตูน’ บอกว่าจริง ๆ ลูกคนที่สอง เป็นไปตามที่ ‘ก้อย’ ไปมูไว้ เพราะเขาบอกว่าถ้าลูกคนที่สองเกิดภายในปีนี้ ก็จะดีกับครอบครัว ซึ่งก่อนหน้านี้ก็พยายามกันมา 3-4 เดือน เขาก็ไม่มา แต่ในที่สุดความตั้งใจก็เป็นผล เขามาทันคลอดในเดือนธันวาคมปีนี้พอดี ซึ่งหลังจากนี้ก็คงต้องไปเดินสายแก้บน เพราะก้อยไปบนที่ภูเก็ตไว้ 2-3 ที่ ส่วนท้องนี้ ‘ก้อย’ ก็มีอาการแพ้มากกว่าท้องแรก โดยเฉพาะเรื่องกลิ่น เรื่องอาหาร ส่วนเรื่องนี้ก็มีคิด ๆ รอไว้แล้ว ใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย แต่ไม่ใช่แนว ภูเขา หรือ ท้องฟ้า ตามที่หลายคนเดาแน่นอน

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/U3G-pd4trsQ

คุณอาจสนใจ

Related News