บันเทิง

ALLY ปล่อยอารมณ์เศร้าครั้งแรก ในซิงเกิลใหม่ล่าสุด “PASSCODE (รู้แค่คนเดียว)”

โดย chutikan_o

29 พ.ค. 2566

302 views

สนั่นโซเชียล กับแฮชแท็ก #ความลับของแอลลี่ ที่ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ จนทำให้แฟนๆ สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับนักร้องสาว ‘แอลลี่ อชิรญา นิติพน’ จากค่ายเพลง 411 Music ของ ‘บอสกึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ’ แต่งานนี้ไม่ใช่ดรามาแต่อย่างใด แต่เป็นเพราะแอลลี่มีซิงเกิลใหม่พร้อมมิวสิควิดีโอที่มีชื่อว่า PASSCODE (รู้แค่คนเดียว) ซึ่งเป็นเพลงช้าเพลงแรกของแอลลี่ที่เจ้าตัวตั้งใจทำผลงานทั้งเรื่องเพลงและมิวสิควิดีโอนี้ให้ออกมาดีที่สุด ใส่ไอเดียตั้งแต่เริ่มทำเพลงจนกระทั่งมิวสิควิดีโอเพื่ออยากให้ทุกคนได้เห็นแอลลี่ในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน


เพลง Passcode (รู้แค่คนเดียว) เพลงที่จะมาทำให้ชาว Only (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) รู้สึกฮีลใจและได้เข้าถึงอารมณ์เหงาเศร้าไปพร้อมกับแอลลี่ในเวอร์ชั่นซึ้งๆ แบบนี้ครั้งแรก เพลงนี้เป็นเพลงแนวป๊อบ เพลงช้าถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกในใจพูดถึงความลับที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ด้วยสถานการณ์มากมาย ทำให้ความรักนั้นถูกเก็บไว้ในใจ เพื่อไม่ให้สูญเสียเขาไป มีเพียงสัญลักษณ์บางอย่างที่สื่อให้เขาคนนั้นรู้ได้เท่านั้น ความพิเศษของเพลงคือได้นักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง ‘แอ้ม อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์’ มาเขียนเรื่องราวความรัก ความลับ ให้เพลง Passcode (รู้แค่คนเดียว) เพลงช้าเพลงแรกของแอลลี่มีความสมบูรณ์แบบ


แอลลี่ ได้พูดถึงมิวสิควีดีโอ เพลง Passcode (รู้แค่คนเดียว) นี้ว่า มิวสิควิดีโอได้คุยกับผู้กำกับ พี่แจ็ค วรรณธณพงศ์ วงศ์วรรณ ถึงไอเดียว่าเราอยากได้มิวสิควิดีโอที่ดูมีความเป็น Short Film อยากให้ทุกคนสนุก ลุ้นไปกับมิวสิควิดีโอนี้เหมือนดูภาพยนตร์ ซึ่งแอลลี่ก็ได้ลงไปแสดงเพลงนี้ด้วย ไม่ง่ายเลย ถ่ายทำทั้งหมด 2 วัน ทุกวันคือมีซีนอารมณ์ทั้ง รักโรแมนติก ดรามา สื่ออารมณ์ทางสายตา สัญลักษณ์ ก็ถือเป็นผลงานใหม่ที่แอลลี่ได้พัฒนาตัวเอง อยากให้ทุกคนกดมาดูมิวสิควิดีโอเพลงนี้เยอะๆ นะคะ แอลลี่ตั้งใจมากจริงๆ ค่ะ

คุณอาจสนใจ

Related News