บันเทิง

‘เปิ้ล ไอริณ’ อโหสิกรรม ‘ใบเตย’ ขอจบเรื่องเก่า อยากนิพพาน ไม่คิดซ้ำเติมใคร

โดย nicharee_m

26 พ.ค. 2566

59 views

‘เปิ้ล ไอริณ’ ขอจบเรื่อง ‘ใบเตย’ หลังชาวเน็ตขุดคลิปสาปแช่งเมื่อ 9 ปีก่อน เผยให้อภัยและไม่ติดใจนานแล้ว ไม่คิดจะซ้ำเติมใคร


เรื่องของ เปิ้ล ไอริณ ที่ล่าสุดมีคนออกมาแชร์คลิปที่ เปิ้ล เคยให้สัมภาษณ์สาปแช่ง ใบเตย อาร์สยาม สมัยที่มีปัญหากันเมื่อ 9 ปีก่อน จากประเด็นที่ ใบเตย ไม่พอใจ ที่แฟนหนุ่ม ดีเจแมน เล่นฉากเลิฟซีนกับ เปิ้ล จนมีข่าวเม้าท์ว่า ใบเตย สั่งให้ทีมงานตัดฉากเลิฟซีนบางส่วนออก หลังจากนั้น เปิ้ล ก็ออกมาแฉกลับว่า ฝ่ายชายได้มาขอหลับนอนกับเธอถึง 3 ครั้ง และหลังจากนั้น ใบเตย ก็ออกมาโพสต์แขวะ จน เปิ้ล ออกมาพูดกับสื่อว่า ถ้าไม่ออกมาขอโทษ ใบเตย ได้ไปนอนหนุนแอร์เมสในตารางแน่นอน


ซึ่งหลังจากคลิปสัมภาษณ์ดังกล่าวถูกนำกลับมาแชร์อีกครั้ง ก็ทำเอาชาวเน็ตพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าคำพูดของ เปิ้ล ไอริณ ศักดิ์สิทธิ์มากๆ หลังจาก ดีเจแมน และ ใบเตย ถูกคุมตัวเข้าเรือนจำจากคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (25 พ.ค.) เปิ้ล ไอริณ ได้เปิดใจถึงเรื่องคลิปสัมภาษณ์ที่ถูกนำมากลับแชร์ว่า ขอพูดเรื่องนี้เป็นครั้งสุดท้าย เพราะรู้สึกว่าตอนนี้สปอร์ตไลท์ของเขาดับไปแล้ว แต่สปอร์ตไลท์ของตนเองมันสว่างขึ้น และคิดว่าการที่ตนเองได้พูดอยู่คนเดียว มันจะไม่แฟร์กับเขา และอยากให้เรื่องเก่าๆ จบไปได้แล้ว เพราะตนเองไม่ชอบที่เห็นใครโดนทับถม


ซึ่ง เปิ้ล ก็บอกว่าตอนที่สัมภาษณ์ตอนนั้น มีเซนส์ว่าสักวันหนึ่งต้องมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ก็เลยพูดเผื่อเอาไว้ แต่ก็ไม่ได้อยากซ้ำเติมใคร และตนเองก็ได้ให้อภัยไปก่อนหน้านั้นแล้ว ไม่ได้ติดใจอะไรใครแล้ว ถ้าเป็นไปได้ อยากนิพพานไปเลย ไม่อยากโกรธ ไม่อยากเกลียดใครทั้งสิ้น เปิ้ล เชื่อว่าโลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ ทุกอย่างมีเหตุและผลของมัน จริงๆ เราอาจจะไม่รู้ก็ได้ว่า เขาอาจจะสละตัวเอง เพื่อที่จะได้มาซึ่งบทเรียนของเขา



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/D2KmCjavB9M


คุณอาจสนใจ

Related News