บันเทิง

ทำความรู้จัก 5 หนุ่มหล่อ วง ELEMENT มาพร้อมกับซิงเกิ้ลที่ 2 สุดสดใส เพลง “Hanni”

โดย chutikan_o

11 พ.ค. 2566

648 views

5 หนุ่มหล่อวง ELEMENT ‘กาด - บัส - โบนัส - แบงก์ - โทระ’ มาร่วมพูดคุยและโปรโมตซิงเกิ้ลที่ 2 ที่ปล่อยออกไปอย่างเป็นทางการแล้ว ชื่อเพลง “Hanni” โดยติดตามเพลงของหนุ่มๆ ได้ในช่องยูทูบของ ELEMENT Official


วง ELEMENT เปิดเผยว่า MV เพลง “Hanni” ได้ไปถ่ายที่เกาหลี และทำงานกับโปรดักชันที่มีคุณภาพที่เกาหลี ดีใจมากๆ แล้วก็เป็นเกียรติมากๆ ทางผู้ใหญ่เองก็ดูแลพวกเราดีมากๆ ก็เหมือนเป็นฟีลไปเที่ยวด้วยทำงานด้วย สนุกมากๆ และก็ได้ผลงานที่คุณภาพแบบนี้ ตอนนั้นก็ไปเที่ยวหลายที่ ส่วนมากจะอยู่ในย่านโซล


ตอนถ่ายนี่หนาวมาก แต่ออกมาแบบสบายๆ ดูไม่หนาว เพราะเป็นแบบ Acting จากครูต้า ต้องขอบคุณครูต้ามากๆ เพราะก่อนที่จะไปเราก็มี Workshop กันไปแล้ว ว่าควรจะต้องรู้สึกยังไงเวลาร้องคำที่พวกเรากำลังจะร้องออกมา แต่ว่าอากาศหนาวนี่ก็พยายามเต็มที่ จะมีบางฉากที่ผู้กำกับบรีฟให้ยิ้มเยอะๆ แต่ผมยิ้มหรือยัง ยังไม่รู้สึกเลย ตึงไปหมดแล้ว


จริงๆ อากาศไม่ได้เป็นสิ่งที่เราคาดคิดว่ามันจะหนาวขนาดนั้น อาจจะแค่หนาวกว่าเมืองไทยนิดหน่อย ไม่คิดว่าจะไปแล้วขนาดเสื้อหนาๆ ก็เอาไม่อยู่ บางคนใส่เสื้อ 4 ชั้นก็เอาไม่อยู่ นอกจากเรื่องนี้ส่วนใหญ่ก็ไม่มีอุปสรรคอะไร เพราะว่าพวกเราก็ทำงานโฟล์วมากๆ ทีมงานก็เป็นมืออาชีพเหมือนกัน คือเขาจะปล่อยให้เราฟรีเลย เหมือนเราไปเที่ยวเล่นกัน แล้วเขาก็จะคอยถ่ายฟุตเทจ ซึ่งแต่ละที่ที่ไป คนก็ไม่ค่อยเยอะด้วย


สำหรับเพลง “Hanni” อารมณ์คืออยากให้สดใสแล้วก็อบอุ่น ดูกลมเกลียว ฟังแล้วสบายใจ เพราะว่าเป็นเพลงสบายๆ ฟังได้เรื่อยๆ จริงๆ แล้วอยากจะใช้คำว่า Honey แต่ว่า Honey มันก็อาจจะดูธรรมดาไปนิดหนึ่งสำหรับการเรียกคนรักหรือเรียกคนที่เรารักมากๆ ก็เลยใช้คำว่า Hanni มันเหมือนกับว่าเป็นคำขั้นกว่าของการที่เราจะเรียกคนรักหรือเรียกแฟนๆ พวกเรา ก็เลยใช้คำว่า Hanni คือเป็นสิ่งที่คิดมาเองเลย ตั้งคำขึ้นมาใหม่เลย ซึ่งจริงๆ ก็เหมือนมีอยู่แล้ว แต่ว่าคนไม่ค่อยได้ใช้กัน เหมือนเป็นแสลงนิดหนึ่งของคนต่างประเทศ


เพลงนี้สมาชิกในวงก็มีส่วนร่วมในการคิดเนื้อเพลงในบางท่อน อย่างท่อนฮุก เปลี่ยนให้มีความสนิทสนมกันมากขึ้น เพราะว่าตั้งแต่เปิดตัวมาก็ผ่านมาจะปีแล้ว แฟนคลับทุกคนก็อยู่กับเรามานานมากๆ ได้รู้สึกว่าอยากจะเรียกเขาว่า Honey ไม่ใช่แค่มายเลิฟ


ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่เปิดโอกาสให้พวกเราได้เลือกในหลายๆ เรื่อง อย่างเช่นตัวดนตรีหรือตัวเพลงเองก็เปิดโอกาสให้พวกเราเลือกว่าชอบหรือยัง ยังไม่ชอบก็สามารถที่จะบอกเขาเพื่อจะแก้ได้ด้วย


สำหรับเรื่องฟีดแบ็ก ก็ตื่นเต้นอยู่เหมือนกัน เพราะซิงเกิ้ลนี้เปลี่ยนอารมณ์ไปเลยกับซิงเกิ้ลแรก และก็ทิ้งช่วงจากเพลงแรกมาสักระยะหนึ่งด้วย ก็หวังว่าเพลงนี้แฟนๆ ได้ฟังแล้วจะก็มีความสุขไปกับพวกเรา อยากจะให้ทุกคนได้เห็นอีกมุมหนึ่งของวง ELEMENT


นอกจากนี้ เพลง “Hanni” ยังมี Challenge Tiktok อีกด้วย แต่ยังไม่ปล่อย เดี๋ยวรอติดตามได้เลย ในเร็วๆ นี้ที่ช่องติ๊กต็อกชื่อ ELEMENT


ส่วนผลงานอื่นนอกจากเพลง ก็ยังมีเล่นซีรีส์ด้วย ปีนี้มีไลน์อัปที่เพิ่งจะปล่อยออกมาของทาง STAR HUNTER ก็จะมีวง ELEMENT ไปแจมๆ ในแต่ละเรื่องอยู่แล้ว อย่างของโทระกับโบนัส ก็จะมีเรื่องพี่ว๊าก ของแบงก์จะมีเรื่องเฟื่องนคร บัสก็กับกาดจะเป็นมังกรกินใหญ่ เดอะมูฟวี่


ฝากซิงเกิ้ลที่ 2 ของ ELEMENT ชื่อเพลงว่า “Hanni” ตอนนี้ปล่อยลง Youtube เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่ ELEMENT Official ยังไงก็ฝากกดเข้าไปฟัง กด Like กด Share กด Subscribe ช่องของพวกเราด้วยให้เติบโตไปด้วยกัน เร็วๆ นี้น่าจะมีลงทุกสตรีมมิ่ง อดใจรอกันอีกนิดเดียว แล้วก็ฝากติดตาม STAR HUNTER Entertainment ค่ายเพลงของ ELEMENT ด้วย ทั้งช่องทางอินสตาแกรม เฟซบุ๊ก และทวิตเตอร์



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/4utsk_uu558

คุณอาจสนใจ

Related News