บันเทิง

‘คิมซอนโฮ’ กลับมาตามสัญญา บอกรู้สึกสนิทกับประเทศไทยมาก มาบ่อยจนเริ่มรู้ถนนหนทางแล้ว

โดย chutikan_o

8 พ.ค. 2566

67 views

อีกหนึ่งพระเอกหนุ่มหล่อที่สาวไทยพร้อมเทใจให้ อย่าง ‘หัวหน้าฮง’ หรือ ‘คิมซอนโฮ’ เมื่อวันศุกร์ที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา ก็ได้บินมาหาแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้งตามสัญญา โดยครั้งนี้คิมซอนโฮมาร่วมงาน “TEACHA EXCLUSIVE EVENT WITH KIM SEON HO” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ TEACHA


ครั้งนี้ คิมซอนโฮ ก็พกเอารอยยิ้มสดใส มากระชากใจแฟนๆ ชาวไทยเหมือนเดิม โดยก่อนเริ่มงาน คิมซอนโฮ ก็ได้แถลงข่าวกับสื่อมวลชน เผยความรู้สึกที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง หลังจากเพิ่งมาจัดงานแฟนมีตติ้งไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา


คิมซอนโฮ บอกว่า รู้สึกดีใจมากๆ เพราะเมืองไทยเป็นประเทศที่มาบ่อยมากๆ ก็เลยรู้สึกคุ้นชิน แล้วก็สบายใจทุกครั้งที่มาเมืองไทย ตอนนี้มาบ่อยจนเริ่มรู้ถนนหนทางแล้ว มาทีไรก็แฮปปี้ รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ เลย ที่ได้เจอทุกคนอีกครั้ง ในอนาคตก็หวังว่าเราจะได้เจอกันอีกบ่อยๆ รู้สึกว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่สวยมากๆ เวลาออกไปเดินเล่น ก็จะได้เห็นวัฒนธรรม และบรรยากาศแบบไทยๆ เลยรู้สึกว่ามีความสนิทสนมกับประเทศไทยตลอดเวลา มีความสุขมากๆ เหมือนเป็นการฮีลลิ่งใจ เพราะเวลาว่าง ชอบออกกำลังกายแล้วก็ชอบเดินเล่นอยู่แล้ว พร้อมขอบคุณทุกคนที่คอยให้กำลังใจอยู่เสมอ รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาเจอกับแฟนไทยอีกครั้ง


https://youtu.be/LruXoNzNd5w

คุณอาจสนใจ

Related News