บันเทิง

คนบันเทิงตบเท้าเข้าคูหา เลือกตั้งล่วงหน้า 2566 ทั่วกรุงเทพฯ

โดย chutikan_o

8 พ.ค. 2566

316 views

วันที่ 7 พ.ค. 2566 ซึ่งเป็นวันเลือกตั้งล่วงหน้า สำหรับคนไทยที่ไม่สะดวกไปใช้สิทธิ์ในวันที่ 14 พ.ค. 2566 เหล่าคนบันเทิงหลายคนได้ไปใช้สิทธิ์ในการเลือกผู้แทนประเทศมาเป็นผู้นำ ไม่ว่าจะเป็น

คุณแม่ลูกสาม ‘ชมพู่ อารยา’ ก็ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้าที่เขตเลือกตั้งที่ 1 เขตบางรัก ตั้งแต่เช้า

‘ณเดชน์ คูกิมิยะ’ และ ‘แม่แก้ว’ ซึ่งมีภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดขอนแก่น ก็ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้านอกเขต ที่หน่วยเลือกตั้งโรงเรียนวัดธาตุทอง

ขณะที่ ‘วู้ดดี้ วุฒิธร’ ก็ขอไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้าด้วยเช่นกัน

นักร้องหนุ่ม ‘เก่ง ธชย’ ก็ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้าที่สำนักงานเขตสายไหม พร้อมโพสต์บอกว่า เป็นการเลือกตั้งที่ตื่นเต้นมากๆ และทำการบ้านมาหนักมากด้วย

ด้าน ‘หญิงแย้ นนทพร’ ก็ฝ่าแดดร้อนไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้าที่สำนักงานเขตบางนา พร้อมเขียนข้อความว่า

“ขอให้การเลือกตั้งครั้งนี้ ขาวสะอาดเหมือนเสื้อผ้าที่แย้ใส่มานะคะ และขอขอบคุณ และเป็นกำลังใจให้พี่ๆ เจ้าหน้าที่ทุกท่าน ต่อสู้กับความร้อนของอากาศด้วยนะคะ ขนาดเราแค่เดินทางมาเลือกตั้งแป๊บเดียว ยังแทบเป็นลม แต่พี่ๆ เขาต้องอยู่ทั้งวันเลย  สู้ๆ นะคะ


วันนี้แย้มาเลือกตั้งล่วงหน้าที่บางนา ฝุ่นตลบมากๆ ใครแพ้ฝุ่น ใส่ Mask มาด้วย

สุดท้าย แย้เคยได้ยินจากเพื่อนว่า การเลือกตั้งก็แค่เสียงจากคนๆ เดียว ไม่มีผลหรอก บอกเลยนะว่าคิดแบบนั้นไม่ได้ หนึ่งเสียงของคุณมันยิ่งใหญ่มากๆ ในการพัฒนาประเทศชาติของเราให้ดีขึ้น ดังนั้นอย่านอนหลับทับสิทธิ์กันนะคะ!! สู้โว้ยยย”


นอกจากนี้ก็ยังมีดาราคนรุ่นใหม่อีกหลายคน ก็ขอออกไปใช้ 1 สิทธิ์ของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น ‘ต้น ธนษิต, วอร์ วนรัตน์, โชกุน PROXIE, มิกซ์ สหภาพ’ และอีกมากมาย ส่วนใครที่ไม่ได้ลงทะเบียนเลือกตั้งล่วงหน้าไว้ วันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค.นี้ ก็อย่าลืมออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/DSKiydc2kxc

คุณอาจสนใจ

Related News