บันเทิง

'ครูปุ้ม' อัปเดต ‘ครูชลธี ธารทอง’ หัวใจหยุดเต้น แพทย์ช่วยปั๊มหัวใจ 15 นาที ตอนนี้อาการวิกฤต

โดย nattachat_c

8 พ.ค. 2566

833 views

จากกรณี ศิลปินแห่งชาติ ‘ครูชลธี ธารทอง’ ถูกนำตัวส่งห้องฉุกเฉินเป็นการด่วน หลังเมื่อช่วงเช้าวันที่ 24 เม.ย. ที่ผ่านมา มีอาการหนาวสั่น ไข้ขึ้น ก่อนจะตรวจพบว่ามีอาการติดเชื้อในกระแสเลือด โดยแพทย์ระบุว่าหากมาช้าอีกเพียง 5 นาที ก็คงไม่สามารถยื้อชีวิตครูชลธีไว้ได้ เพราะครูชลธีมีอาการติดเชื้อในกระเพาะปัสสาวะค่อนข้างรุนแรง และต้องอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด เนื่องจากครูชลธีมีโรคประจำตัวหลายอย่าง ทั้ง ความดัน เบาหวาน น้ำท่วมปอด จึงกังวลว่าการติดเชื้อในกระเพาะปัสสาวะจะส่งผลที่ส่วนอื่นๆ ด้วย


‘ครูปุ้ม’ ภรรยาของครูชลธี อัปเดตอาการของสามีให้ฟังว่า “ตอนนี้ยังไม่มีกำหนดออกจากโรงพยาบาล ทางเเพทย์กำลังนำเลือดและปัสสาวะไปตรวจอยู่ เพื่อหาดูว่ายังมีเชื้ออะไรตรงไหนอีกไหม


ตอนนี้คิดว่าอาการอยู่ในช่วง 50/50 หมอบอกว่ามีเม็ดเลือดขาวเยอะ ความดันตกเเละเป็นไข้ด้วย อาการยังคงทรงๆ อยู่ ก็ดีขึ้นในระดับหนึ่ง จากที่หนาวๆ ก็หาย และเปลี่ยนมาเป็นไข้กับความดันแทน ที่ต้องเฝ้าระวังอยู่ตลอด”

ล่าสุด วานนี้ (7 พ.ค.) เมื่อช่วงบ่าย ทำเอาแฟนเพลงและคนใกล้ชิดตกอกตกใจ หลังเฟซบุ๊กของครูปุ้ม ได้โพสต์แจ้งว่า ครูชลธีหัวใจหยุดเต้น โดยโพสต์ว่า “16.29 หัวใจครูชลหยุดเต้น แพทย์พยาบาลกำลังช่วยกันปั๊มหัวใจ ขอให้มีปาฏิหาริย์”


และเมื่อคืนนี้ ครูปุ้มก็ได้โพสต์อัปเดตอีกครั้งว่า “อัปเดตอาการครูชล หัวใจหยุดเต้นไป 15 นาที แพทย์ปั๊มหัวใจ มีสัญญาณชีพ ไม่รู้สึกตัว ขั้นวิกฤติ ขอบคุณทุกกำลังใจ สวดมนต์ให้ครูนะ”
------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/GpkHcjxUzrg

คุณอาจสนใจ

Related News