บันเทิง

‘เอ ศุภชัย’ เล่าโมเมนต์ลงทุนลบเครื่องสำอาง แต่งชายเป็นสามี ‘อั้ม’ เพื่อให้ผ่าน ตม. ฮ่องกง

โดย chutikan_o

1 พ.ค. 2566

10.2K views

เรียกว่าผันตัวจากผู้จัดการดารา มาเป็นดาราเต็มตัวแล้ว สำหรับ ‘เอ ศุภชัย’ เพราะมีงานพรีเซ็นเตอร์รุมแล้ว อย่างล่าสุดเมื่อคืนนี้ (30 เม.ย.) ก็ไปเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรก ให้กับผลิตภัณฑ์ HYABELL ฟิลเลอร์มาตรฐานระดับโลกจากเยอรมนี ซึ่งพี่เอก็มาในชุดราตรีสีขาวฟูฟ่อง โชว์เอวเอส



นักข่าวเลยถือโอกาสย้อนถาม พี่เอ ถึงเรื่องที่ไปเที่ยวฮ่องกงกับ ‘อั้ม พัชราภา’ และบอก ตม.ฮ่องกงว่า เป็นสามีของอั้ม ก็เลยทำให้ผ่าน ตม.แบบฉลุย



พี่เอ เล่าให้ฟังว่า เหตุผลที่ต้องทำแบบนั้น เพราะตอนไปฮ่องกงครั้งก่อน พี่เอติด ตม. และทำให้คนอื่นต้องเสียเวลารอเข้าห้องเย็น ครั้งนี้อั้มก็เลยบอกว่าให้พี่เอทำตัวเป็นสามีของอั้ม และให้พี่เอลบเครื่องสำอางออกทั้งหมด และเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นผู้ชายให้มากที่สุด ซึ่งอั้มก็ได้เดินเข้า ตม. ไปก่อน และบอกกับ ตม. ว่ามากับสามี และชี้ไปที่พี่เอที่ยืนรออยู่ ซึ่งปรากฏว่า ตม. ให้ผ่านแต่โดยดี และทันทีที่ถึงโรงแรม พี่เอก็รีบให้ช่างหน้า ช่างผม แต่งหน้าทำผมกลับสู่ลุคเดิม



นอกจากนี้ พี่เอ ยังเผยถึงเรื่องที่ชอบใช้แอปฯ ยืดขา ว่า จริงๆ มีหลายคนมาทักเหมือนกันว่า ตัวก็สูงอยู่แล้ว จะใช้แอปฯ ยืดขาอีกทำไม พี่เอ ก็บอกว่า อยากขายาว เพราะมีความฝันตั้งแต่เด็กว่าอยากเป็นนางแบบ แถมซื้อแอปฯ มาแบบรายปี ก็กลัวว่าจะใช้ไม่คุ้ม



งานนี้นักข่าวยังได้ถามถึงเรื่องหัวใจของพี่เอด้วย เจ้าตัวก็ออกอาการเขิน ก่อนจะยอมรับว่า ก็มีคนเข้ามาคุยบ้าง แต่ยังไม่ใช่แฟน โดยก่อนที่จะตกลงคุยกับใครก็จะมีอั้มช่วยสกรีนก่อน ว่าผ่านไหม ซึ่งตอนนี้ก็ถือว่ามีคนมาทำให้ชุ่มชื่นหัวใจได้บ้าง



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/s5FS6GIStnU

คุณอาจสนใจ

Related News