บันเทิง

‘ยอร์ช ยงศิลป์’ ออกปากอยากร่วมงาน ‘แบมแบม’ แอบสปอยล์ปีนี้มีโปรเจกต์เซอร์ไพรส์แฟนคลับ

โดย nicharee_m

28 เม.ย. 2566

405 views

‘ยอร์ช ยงศิลป์’ ออกปากอยากร่วมงานกับ ‘แบมแบม’ พร้อมเปิดใจอยากกลับไปเรียนปี 1 ใหม่อีกครั้ง


เมื่อวานนี้ (27 เม.ย.) ‘ยอร์ช ยงศิลป์’ ที่มาเปิดตัวในฐานะ MUSE คนไทยของแบรนด์ RENATAR ซึ่ง ยอร์ช ก็ได้เผยถึงฟีดแบคเพลงซิงเกิลแรก Seven ของตัวเองว่า ขอบคุณทุกคนที่ชอบเพลงกันเยอะ ซึ่งก็ได้มีโอกาสเข้าไปอ่านคอมเม้นต์มาเหมือนกัน ก็มีคอมเม้นต์จากแฟนๆ ต่างประเทศด้วย รู้สึกขอบคุณมากที่มีคนคอยซัพพอร์ต ซึ่ง ยอร์ช ยังได้แอบสปอยล์อีกว่า ภายในปีนี้จะมีเซอร์ไพรส์พิเศษออกมาให้แฟนๆ อีกแน่นอน แต่ยังบอกไม่ได้ว่าเป็นอะไร อยากให้รอลุ้นกัน


ถามว่าอยากร่วมงานกับใครเป็นพิเศษมั้ย ? ยอร์ช ก็บอกว่า จริงๆ ก็คิดๆ ไว้หลายคน แต่ยังไม่ได้ติดต่อไป แต่ที่อยากร่วมงานด้วยมากๆ ก็คือ พี่ ‘แบมแบม GOT7’ อยากร้องเพลงกับพี่เขา เพราะพี่เขาทั้งร้อง ทั้งเต้น เก่งทุกอย่างเลย ซึ่งตนเองก็ยังไม่เคยมีโอกาสได้เจอหรือพูดคุยกัน แต่ปกติตนเองก็ไปเรียนเต้นที่สตูดิโอของพี่ชาย พี่แบมแบม อยู่แล้ว


ส่วนการทำงานหลังจากนี้ ยอร์ช บอกว่า คงปักหลักทำงานที่ไทยไปก่อน แต่คงพักเรื่องงานแสดงเอาไว้ก่อน แต่ถ้ามีบทไหนที่น่าสนใจหรือรู้ว่าอยากเล่นมากๆ ก็คงจะรับ  นอกจากนี้ ยอร์ช ยังอัพเดทเรื่องเรียนด้วยว่า ตอนนี้กำลังคิดว่า จะเข้าเรียนปี 1 ใหม่ ซึ่งจริงๆ ต้องอยู่ปี 3 แล้ว แต่ดรอปเอาไว้ ตอนนี้ก็อยู่ระหว่างการพูดคุยกันอยู่ และถ้าได้กลับไปเรียน ก็อยากจะรับงานแค่วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ที่ไม่กระทบกับการเรียนมาก เพราะหากกลับไปเรียนอีกครั้ง ก็อยากเรียนให้จบทีเดียวไปเลย และคงเรียนเรื่องการแสดง เพราะอยากมาต่อยอดงานแสดงด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/tlwXhw6tYIw

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ยอร์ช ยงศิลป์ ,แบมแบม GOT7

คุณอาจสนใจ

Related News