บันเทิง

สมเป็นแดนเมียหลวง! ‘แบมแบม GOT7’ จัดคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์เดี่ยวครั้งแรกที่ไทยสุดปัง โปรดักชั่นสุดอลัง

โดย chutikan_o

30 ต.ค. 2566

575 views

คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์เดี่ยวครั้งแรกในเมืองไทยของศิลปินเกาหลีสายเลือดไทย ‘แบมแบม - กันต์พิมุกต์ ภูวกุล’ หรือ ‘แบมแบม GOT7’ กับงาน “2023-2024 BamBam THE 1st WORLD TOUR [AREA 52] in BANGKOK” ที่ได้ระเบิดความมัน สร้างปรากฏการณ์สุดร้อนแรง ไปทั้งหมด 2 รอบเมื่อเสาร์-อาทิตย์ (28-29 ตุลาคม 2566) ที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม สเตเดียม


รอบเมื่อวานนี้ (29 ต.ค.) ‘สรยุทธ สุทัศนะจินดา’ และ ‘หมวย อริสรา’ ก็ได้เข้าด้อมเป็นอากาเซ่ ไปให้กำลังใจแบมแบมที่คอนเสิร์ตด้วย ซึ่งทันทีที่พี่ยุทธและพี่หมวยเดินเข้าคอนเสิร์ตก็มีเสียงกรี๊ดต้อนรับดังกระหึ่มธันเดอร์โดม สเตเดียมเลยทีเดียว


คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกในเมืองไทย แบมแบมก็จัดเต็ม ทั้งโชว์ และ โปรดักชั่น มีทั้งไฟ ทั้งพลุ แสง สี เสียง สุดอลังการ สมดั่งเป็นไทยแลนด์แดนเมียหลวง ท่ามกลางทะเลสีเขียวของอากาบง (แท่งไฟ) จากเหล่าอากาเซ่ที่ตีตั๋วเข้าชม 25,000 คน เต็มทุกพื้นที่ธันเดอร์โดม สเตเดียม แบมแบมได้ประกาศข่าวดีกลางคอนเสิร์ตว่าบัตรคอนเสิร์ตรอบวันอาทิตย์ก็ SOLD OUT เรียบร้อยแล้วเหมือนกัน คิดว่าน่าจะเป็นซอฟพาวเวอร์จากวันแรก ถือเป็นสถิติใหม่ ด้วยการขึ้นแท่นเป็นศิลปินเดี่ยวชายเกาหลีคนแรก ที่จัดคอนเสิร์ตสเตเดียมกลางแจ้ง และบัตร SOLD OUT ทั้ง 2 รอบการแสดง (รอบละ 25,000 คน)


นอกจากโชว์ที่สนุกและโปรดักชั่นสุดอลังแล้ว ตลอดทั้งคอนเสิร์ต แบมแบมก็ยังเอ็นเตอร์เทนเหล่าอากาเซ่ได้แบบไม่มีเบื่อ ชวนอากาเซ่พูดคุยตลอดทั้งคอนเสิร์ต นอกจากนี้แบมแบมยังได้เอาเพลงไทย 2 เพลงมาโชว์ด้วย ทั้งเพลง Fire Boy ของ ‘พีพี กฤษณ์’ แต่แบมแบมกลับพูดขอบคุณ ‘บิวกิ้น’ (คู่จิ้นของ พีพี) จนอากาเซ่ ต้องรีบบอกว่าเพลงของพีพี ก็ทำเอาแบมแบมเขินหนักจนถึงขั้นทรุดก้มขอโทษกลางเวที และยังได้เอาเพลง “พี่ไม่หล่อลวง” ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ “อ้ายคนหล่อลวง” ที่แบมแบมเคยร้องไว้ มาร้องโชว์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย ซึ่งถือเป็นสเปเชียลโชว์ที่แบมแบมตั้งใจเตรียมมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ


ส่วนแขกรับเชิญคนพิเศษก็คือ ‘มาร์ค ต้วน’ ซึ่งแบมแบมบอกว่า มาร์คคือคนที่อยู่เคียงข้างตัวในทุกช่วงเวลา ซึ่งนอกจากมาร์คแล้ว ก็ยังมีคุณพ่อคุณแม่ของมาร์ค และคุณพ่อคุณแม่ของ ‘เจย์บี’ (หัวหน้าวง GOT7 ที่ตอนนี้เข้ากรมเป็นทหารอยู่) ก็เดินทางมาร่วมให้กำลังใจแบมแบมด้วย


และอีกหนึ่งความพิเศษที่แบมแบมเตรียมมาให้แฟนๆ ก็คือการได้ลุ้นเป็นลักกี้แฟน 25 คน ที่จะได้ถ่ายรูปกับแบมแบม แบบ 1:1 ซึ่งเป็นช่วงที่แบมแบมบอกว่าจะได้รู้ว่าใครเป็นคนดีที่มีแต้มบุญบ้าง (กติกาตอนแรกจะมีแค่ 10 คน แต่แบมแบมเป่ายิงฉุบแพ้อากาเซ่ก็เลยต้องจับ 25 คนตามที่อากาเซ่เรียกร้อง)


ในระหว่างคอนเสิร์ตมีฝนโปรยปรายมาช่วงหนึ่ง แต่แฟนคลับก็ไม่ถอย หยิบร่ม หยิบเสื้อกันฝนที่เตรียมมาใส่ และมันไปกับแบมแบมต่อ ซึ่งช่วงที่ฝนตกแบมแบมก็ถามแซวอากาเซ่ว่ามีใครไปปักตะไคร้อีก แต่ก็ขอบคุณอากาเซ่ทุกคนที่ยอมเปียกไปด้วยกัน


ส่วนโปรเจ็กต์วันสุดท้ายที่แฟนคลับทำให้คือข้อความ “BAMBAM HOME” แบมแบมก็บอกว่า “ใช่ครับ ประเทศไทยที่นี่คือบ้านเกิดผมครับ ไม่มีสักวันที่ผมไม่ภูมิใจที่เกิดเป็นคนไทยนะครับ บางทีเวลาเราไปต่างประเทศ อาจจะมีการดูถูกกันบ้าง แต่ผมไม่สนใจครับ เพราะว่ายังไงประเทศไทยเรามีของดี และประเทศไทยเราเป็นประเทศที่สวยงาม เป็นประเทศที่เต็มไปด้วยความสุขและรอยยิ้ม เพราะฉะนั้นผมก็โอเคแล้วครับผม” พร้อมสัญญาว่าคอนเสิร์ตรอบหน้าอยากไปจัดที่สนามราชมังฯ



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/FilBuzWMjGw

คุณอาจสนใจ

Related News