บันเทิง

‘มิว นิษฐา’ เตรียมมีลูกคนที่ 2 ปีนี้ เผยปรึกษาแพทย์แล้ว ไม่ติดจะเพศหญิงหรือชาย

โดย chutikan_o

24 เม.ย. 2566

2K views

นักแสดงสาว ‘มิว นิษฐา’ ได้ร่วมทำบุญ กับภาพยนตร์ “บ้านเช่า..บูชายัญ” ที่ปลุกกระแสหนังไทย ความหลอน จนกวาดรายได้จากทั่วประเทศทะยานสู่ 100 ล้านบาท ล่าสุด ค่ายจีดีเอช จัดกิจกรรม “บ้านเช่า..ร่วมแบ่งปัน” นำทีมโดย ผู้กำกับภาพยนตร์ จิม โสภณ พร้อมด้วยนักแสดงนำ มิว นิษฐา และนักแสดงตัวน้อย กัสจัง ธัญญภัสร์ และอีกตัวละครลับ เเก้มใส ปวริศา ด้วยประเด็นในหนังที่เกี่ยวข้องกับเรื่องครอบครัว และมีนักแสดงเด็กๆ ร่วมแสดง



ทั้งหมดได้พากันไปที่มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ บ้านแห่งความหวัง แจกไอศกรีมให้กับน้องๆ เปิดชั่วโมงศิลปะ ชวนทุกคนมาโชว์ฝีมือวาดภาพระบายสีรูป ‘ตุ๊กตากูริ’ และยังได้มอบรายได้ส่วนหนึ่งจากภาพยนตร์ จำนวน 55,559 บาท ให้กับมูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ บ้านแห่งความหวัง



งานนี้นักข่าวก็ได้อัปเดตเรื่องราวครอบครัวของมิวที่ตอนนี้ลูกสาวน้องมาริน เริ่มโต มีพัฒนาการที่ดี ขี้อ้อนมากๆ และช่วงที่ผ่านมา เมื่อวันที่ 10 เมษายน ก็เป็นวันเกิดของ คุณเซ้นต์ สามี มิวก็บอกว่าได้จัดงานวันเกิดเซอร์ไพรส์ และยังได้ ป๊อด มาร้องเพลงในงานวันเกิดให้ สามีถึงกับร้องไห้ด้วยความดีใจ และขอบคุณไม่หยุด



มิวยังได้เผยถึงแพลนครอบครัวอีกด้วยว่า ช่วงนี้ยังไม่พร้อมกับมารับงานละครยาวๆ เพราะตั้งใจจะมีน้องอีกคน ภายในปีนี้ ไม่อยากให้คนน้องห่างกับคนพี่มาก ตอนนี้ทั้งมิวและคุณเซ้นต์ก็ได้ไปฝากไข่เอาไว้แล้ว และเริ่มบำรุงร่างกาย ดูแลสุขภาพกันอยู่ โดยเจ้าตัวก็บอกว่าจะเป็นลูกหญิง หรือลูกชายก็ได้ และก็ตั้งใจว่าจะท้องแค่ 2 ครั้ง



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/n1ZwTaG86RE

แท็กที่เกี่ยวข้อง  มิวนิษฐา ,เตรียมมีลูก

คุณอาจสนใจ

Related News