บันเทิง

หนุ่มๆ แก๊งคนดีที่ไหน จับมือ สาวๆ แก๊งเฟอร์บี้ แจกลายเซ็นปฏิทินช่อง 3 วันแรกคึกคัก

โดย nattachat_c

8 ธ.ค. 2565

374 views

บรรยากาศการแจกลายเซ็นปฏิทินช่อง 3 ปี 2566 วันแรก ที่อาคารมาลีนนท์ เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (7 ธ.ค.65) เรียกว่าบรรยากาศสนุกสนานครื้นเครงสุดๆ กับหนุ่มๆ แก๊งคนดีที่ไหน นำทีมมาโดย บอย ปกรณ์ , เกรท วรินทร , เจมส์ จิรายุ , อาเล็ก ธีรเดช

รวมถึงสาวๆ แก๊งเฟอร์บี้ ไม่ว่าจะเป็น แมท ภีรนีย์ , แต้ว ณฐพร , มิว นิษฐา , เต้ย จรินทร์พร และพระเอกน้องใหม่ กองทัพ พีค ก็มาร่วมแจกลายเซ็นปฏิทินให้แฟนๆ ช่อง 3 ด้วย โดยมี เป็ก เปรมณัช และ แจ็คกี้ ชาเคอลีน มาทำหน้าที่พิธีกร

ซึ่งก็มีแฟนละครช่อง 3 มาชูป้ายไฟเชียร์เหล่านักแสดง และมาเข้าคิวรอรับปฏิทินกันตั้งแต่เช้า ขณะที่เหล่านักแสดงก็เซ็นกันรัวๆ 500 เล่ม เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับแฟนๆ พร้อมบอกว่าคิดถึงบรรยากาศการแจกลายเซ็นแบบนี้มากๆ เพราะไม่มีบรรยากาศแบบนี้มา 3 ปีแล้ว ในช่วงโควิดที่ผ่านมา

ส่วนช่วงบ่ายวันนี้ (8 ธ.ค.65) ก็จะเป็นการแจกลายเซ็นปฏิทินวันที่ 2 ก็จะนำทีมมาโดย ณเดชน์ - ญาญ่า - หมาก - คิม – เจมส์ มาร์ – มิ้นต์ ชาลิดา - ภณ ณวัฒน์ – น้ำตาล พิจักขณา - เพื่อน คณิน - พรีม รณิดา - พาย รินลดา และ ‘ริว วชิรวิชญ์

แฟนๆ ช่อง 3 ก็เตรียมมารอรับปฏิทินพร้อมลายเซ็นนักแสดงช่อง 3 กันได้ ที่ลานด้านข้างอาคารมาลีนนท์ โดยจะเริ่มแจกบัตรคิวตั้งแต่เวลา 10.00 น. และจะเริ่มกิจกรรมแจกลายเซ็นในเวลา 13.00 น. เป็นต้นไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/bID5zIjn8TE

คุณอาจสนใจ

Related News