บันเทิง

โซเชียลแห่เชียร์ ‘พิ้งกี้ - ตุ้ย’ หลังถูกโยงเป็นนางเอกตาคมยุค 90 กับพระเอกมาดเข้ม ยุค Y2K ซุ่มคบกัน

โดย chutikan_o

24 เม.ย. 2566

29 views

ก่อนหน้านี้มีประเด็นเกี่ยวกับเรื่องของนางเอกตาคมยุค 90 กับพระเอกมาดเข้ม ยุค Y2K ที่ลือกันว่ากำลังซุ่มคบกัน หลังเล่นหนังด้วยกัน แล้วเกิดปิ๊งกัน และมีข่าวลือหนักถึงขั้นว่าตอนนี้ทั้งคู่อยู่บ้านเดียวกันแล้วด้วย บางเพจก็ใบ้ข้อมูลว่า เป็นนางเอก พ. กับพระเอก ต. และต่อมาชาวเน็ตก็ชี้เป้าไปที่นางเอกสาว ‘พิ้งกี้ สาวิกา’ และพระเอกมาดเข้ม ‘ตุ้ย ธีรภัทร์’



ปรากฏว่าหลังจากมีการชี้เป้าว่าเป็น ‘พิ้งกี้ สาวิกา’ กับ ‘ตุ้ย ธีรภัทร์’ ในโลกออนไลน์ก็คอมเมนต์เชียร์กันรัวๆ อาทิ เขาโสดทั้งคู่ ปล่อยเขาเถ๊อะ, ก็โสดทั้งคู่ไม่น่าจะผิดอะไรนะ, สเปคพ่อเขาแหละ, พี่ตุ้ยชอบสไตล์นี้ หน้าคมๆ แขกๆ, ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ ขอให้สมหวังนะถ้าเป็นเรื่องจริง, ถ้าจริงก็ดีใจกับพิ้งกี้ด้วย น้องจะได้มีคนดูแลค่ะ, เชียร์ไปเลยสิคะ โสดทั้งคู่ เป็นต้น



นอกจากนี้ ก็ยังมีการเผยข้อมูลอีกว่า ตุ้ยกับพิ้งกี้เคยร่วมงานกันสมัยเล่นซีรีส์ ศรีอโยธยาด้วย แต่ตอนนั้นยังไม่ใช่จุดเริ่มต้นความรักของทั้งคู่ เพราะฝ่ายชายยังมีภรรยาอยู่ แต่หลังจากนั้นทั้งคู่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่อง THE MAID เรื่องนี้ก็เล่นเป็นสามี-ภรรยากัน และไปปาร์ตี้สังสรรค์กัน จนเริ่มมีการสานสัมพันธ์กัน จนกระทั่งมาถึงช่วงที่พิ้งกี้เจอมรสุมชีวิต โดนเรื่องคดีความ ตุ้ยก็คอยอยู่เคียงข้างและยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเรื่องเงินประกันให้กับพิ้งกี้



อย่างไรก็ตามนี่เป็นแค่ข้อมูลที่มีคนเปิดเผยออกมา แต่ทั้งหมดเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ก็รอให้ทั้งคู่ออกมายืนยันจากปากเขาเองดีกว่า



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/3SqW-UoYxoA

คุณอาจสนใจ

Related News