บันเทิง

ชาวเน็ตไม่ได้พัก! เพจดังเม้าท์ นางเอกตาคมยุค 90 ซุ่มคบ พระเอกเข้ม Y2K ลืออยู่ด้วยกันแล้ว

โดย nicharee_m

21 เม.ย. 2566

9.3K views

อีกประเด็นที่พูดถึงกันมากอีกเรื่องประเด็นเมื่อวานนี้ ก็คือข่าวเม้าท์เรื่องของ นางเอกตาคมยุค 90 กับพระเอกมาดเข้ม ยุค Y2K ซุ่มคบกัน หลังเล่นหนังด้วยกันแล้วเกิดปิ๊งกัน และมีข่าวลือหนักถึงขั้นว่าตอนนี้ทั้งคู่อยู่บ้านเดียวกันแล้วด้วย

ขณะที่เพจ ซีทรู ก็ได้โพสต์ใบ้ข้อมูลไว้ว่า

“เป็นนางเอก พ. กับพระเอก ต.

ซึ่งสำหรับนางเอก พ. นั้น ชีวิตของเธอเจอดรามาสารพัด ถูกติฉินนินทาว่าเป็นเมียน้อยก็เคยมาแล้ว แต่งงานก็เคยมาแล้ว หรือแม้กระทั่งการดำเนินชีวิตที่ทำให้ชีวิตต้องเฉียดคุกเจ้าตัวก็ผ่านมาแล้ว

ตรงข้ามกับพระเอก ต. ที่ดูเหมือนว่าทำอะไรก็ดูจะประสบความสำเร็จไปซะทั้งหมด ทั้งงานแสดง การเป็นนักร้อง เป็นผู้บริหาร หรือแม้กระทั่งชีวิตรักกับภรรยานางแบบดังที่คบหากันมานานนับสิบปี

ว่ากันว่านางเอก พ. กับพระเอก ต. นั้นมารู้สึกถูกชะตากันหลังมีโอกาสได้ร่วมงานกันนานแล้วตั้งแต่สมัยศรีอโยธยา เอ๊ย  ตั้งแต่หลายปีก่อน เพียงแต่ในช่วงเวลาดังกล่าวฝ่ายชายเองไม่อยู่ในสถานะที่จะทำอะไรได้ทั้งสองก็เลยทำได้แค่รู้สึกใจบอกว่าใช่เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม หลังทนเสียงเรียกร้องของหัวใจไม่ไหว ในเวลาต่อมาฝ่ายชายเองจึงได้ตัดสินใจขอหย่ากับภรรยานางแบบและพยายามปิดเรื่องนี้ไว้เงียบๆ

หลังเคลียร์ตัวเองเสร็จ แทนที่ทุกอย่างจะเดินหน้า ปรากฏว่าฟากครอบครัวนางเอก พ. เองกลับต้องมาเจอปัญหาชุดใหญ่ จนฝ่ายชายเองต้องวิ่งเข้ามาช่วยเหลือ

กระทั่งถึงตอนนี้เมื่อต่างฝ่ายต่างมีอิสระ ไร้พันธะแล้ว ทั้งสองจึงตัดสินใจใช้ชีวิตมีความสุขด้วยกันในบ้านย่านนนทบุรีเป็นที่เรียบร้อย”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/x50OzckpwjE

คุณอาจสนใจ