บันเทิง

ขอจัดเต็ม! ‘ต้า อธิวัตน์’ ฟิตซ้อมแฟนมีตติ้งครั้งแรกในชีวิต แสงเสียงอลังการเอาใจแฟนคลับ

โดย nicharee_m

21 เม.ย. 2566

104 views

FAN MEEETING ครั้งแรกในชีวิต ‘ต้า อธิวัตน์’ กับงาน TARATIWAT SOLO FANMEET – ME AND MY BEAT


วันเสาร์ที่ 22 เมษายนนี้แล้ว ที่จะได้พบกับ ต้า อธิวัตน์ แสงเทียน พระเอกสุดหล่อจากซีรีส์วายสุดฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง พี่จะตีนะเนย กับงานแฟนมีตครั้งแรกในชีวิต TARATIWAT SOLO FANMEET – ME AND MY BEAT ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ เวลา 17.00 น.


งานนี้ ต้า ขอจัดเต็ม! เอาใจเหล่าแฟนคลับ ตั้งใจฟิตซ้อมอย่างหนัก ไม่ว่าจะร้อง จะเต้น กับโชว์ที่ไม่เคยทำมาก่อน เพื่อทำให้แฟนมีตครั้งแรกสมบูรณ์และเพอเฟคที่สุด ! แถมคอส ตูมสุดปัง ที่แฟนๆ อาจไม่คาดคิด รวมไปถึง แสง สี เสียง และสเตจที่ขอทุ่มงบจัดไม่อั้น เพื่อความอลังการ จนต้องอุทานว่า งานไม่ใหญ่แน่นะวิ! พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษที่มีมากกว่า 1 รับรองว่าแฟนๆ ต้องร้องกรี๊ดทั้งฮอลล์ แถมงานนี้ยังมีแท่งไฟ ที่ต้าออกแบบเอง ในราคา 990 บาท ราคาสุดพิเศษนี้ สามารถจองได้ถึง 19 เมษานี้เท่านั้น ใครที่กดสั่งจองแท่งไฟธาราแล้ว ก็เตรียมตัวมาร่วมสร้างทะเลดาวสีเขียวไปด้วยกันน้า


ต้า ทุ่มเททำเพื่อแฟนคลับขนาดนี้ ใครยังไม่มีบัตร สามารถซื้อได้แล้ววันนี้ ทางเว็บไซต์ https:www.thaiticketmajor.com และ THAITICKETMAJOR ทุกสาขา โดยมีราคาบัตรตั้งแต่ 4,500 (VIP) / 3,500 / 2,500 / 1,500 บาท โมเมนต์สุดฟินรอคุณอยู่



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/mBdsZGW_ESo

คุณอาจสนใจ