บันเทิง

‘ปู่ไพวงษ์’ ตอบเอง สัมพันธ์ ‘สงกรานต์-แมท’ หลังลือสนั่นเลิกกันแล้ว? เตือนทำอะไรให้มีสติ

โดย nicharee_m

21 เม.ย. 2566

3.3K views

อีกคู่ที่มีข่าวลือสนั่นเขาใหญ่ ก็คือคู่ของ ‘แมท ภีรนีย์’ กับ ‘สงกรานต์ เตชะณรงค์’ ที่พักหลังๆ มักจะมีข่าวลือเรื่องเลิกกันออกมาเป็นระยะๆ แถมช่วงก่อนหน้านี้ แมท ก็หายหน้าจากเมืองไทยไปเยี่ยมคุณพ่อที่นอร์เวย์อยู่พักใหญ่  และล่าสุดก็ถูกจับตามองขึ้นมาอีกครั้ง โดยเริ่มจากที่ เพจเจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์เปิดประเด็นสั้นๆ ว่า “เขาใหญ่วังเวงเหรอ? ถามกูกันจัง” และใส่อีโมจิมองบน

ต่อมาก็มีคนไปจับสังเกตรูปที่ สงกรานต์ โพสต์ฉลองวันเกิดคุณแม่ของตัวเองเมื่อวันสงกรานต์ที่ผ่านมา ซึ่งรูปดังกล่าว ไม่มี แมท มาร่วมงานวันเกิดคุณแม่ของสงกรานต์เหมือนทุกปีที่ผ่านมา  แต่กลับพบว่า แมท ไปโผล่อยู่ที่ร้านหรูแห่งหนึ่งย่านเอกมัย ซึ่งมีรูปปรากฏอยู่ในคลิปที่ ไฮโซพก พรประภา ขึ้นไปร้องเพลงอยู่บนเวทีในร้านเดียวกัน  ก็เลยยิ่งทำให้ชาวเน็ตคาดเดากันมากขึ้น

และสิ่งที่ยิ่งตอกย้ำข่าวลือของ แมท กับ สงกรานต์ ให้พีคมากขึ้น ก็คือ มีคนเห็นว่า สงกรานต์ ควงดาราสาว ม. แต่ไม่ใช่ แมท ไปร้านน้ำเต้าหู้ แถว BTS ช่องนนทรี  ก็ทำเอาขาเผือกทั้งหลายเดากันสนั่นว่า ดาราสาว ม. ที่ไม่ใช่ แมท คนนั้นคือใคร

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา แมท ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมเป็นครั้งแรก หลังจากมีข่าวลือสนั่น  ซึ่ง แมท ได้โพสต์ภาพตัวเองในชุดไทย พร้อมเขียนข้อความสั้นๆ ว่า อยากเกิดก็เปิดมา  ซึ่งก็ไม่รู้ว่ามีความหมายสื่อถึงเรื่องอะไรรึเปล่า

และล่าสุดเมื่อวานนี้ ปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ (คุณพ่อของสงกรานต์) ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับอัมรินทร์ทีวี ถึงเรื่องความสัมพันธ์ของ สงกรานต์ และ แมท ว่า

“เเมทเพิ่งมา และเพิ่งออกจากบ้านไปเมื่อกี๊นี้เอง มันก็มาปกติ มันก็งอนกันไปงอนกันมา ปู่มีหน้าที่รัก เอ็นดูลูกหลานทุกคน มันทะเลาะ ก็บอกให้ดีกันซะเเค่นี้ งอนกันก็บอกให้เลิกงอน ผู้หญิงผู้ชายมันจะมีอะไร ก็มีงอนกันไปงอนกันมา ปู่อายุเยอะเเล้ว ไม่ค่อยได้สนใจเรื่องของเด็กพวกนี้เเล้ว มันมีอะไรก็เตือนๆ บอกโตเเล้ว อย่าทำตัวเป็นเด็กๆ โตเเล้วก็ให้ทำอะไรให้มีสติ”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/KxLa7pZNnV4


แท็กที่เกี่ยวข้อง  ปู่ไพวงษ์ ,สงกรานต์แมท

คุณอาจสนใจ