บันเทิง

“มดดำ” ขอโทษสองฝ่ายยันไม่ได้จัดฉาก สอน “ลีน่าจัง” หมดยุคด่าแล้วดัง

โดย taweelap_b

9 เม.ย. 2566

5K views

มดดำ - คชาภา ตันเจริญ เปิดเผยถึงกรณีดรามา ลีน่าจัง อ้างว่าดึงวิกผมของ แพรรี่ เพียงเพราะหยอกล้อเล่นกัน จนกลายเป็นประเด็นร้อน ทำให้ทั้ง 2 ฝ่าย ออกมาไลฟ์โต้กันอย่างดุเดือน


ล่าสุดวันนี้ (9 เม.ย. 66) มดดำ ให้สัมภาษณ์ว่า ขณะเกิดเหตุตนรู้สึกช็อกมาก ๆ แพรรี่พูดคำหนึ่งที่ทำให้ตนสะอึก “วิกก็คือหัว” ประเด็นคือถ่ายรายการจบแล้ว ไม่ใช่คอนเทนต์รายการ ตนไม่เคยจัดฉาก ส่วนแม่ลีน่าจังก็คงช็อก และตอนนั้นเขาบอกว่ารู้สึกผิด แต่ตอนกลางวันกลับไลฟ์สดออกมาแบบนั้น หลังจากจบเหตุการณ์ตนก็ไม่ได้คุยกับใครเลย ได้แต่ส่องทวิตเตอร์ และติ๊กต็อกเต็มไปหมดเลย


ทั้งนี้ เหตุการณ์ในวันนั้นมันเริ่มจากตีท้ายครัว เพราะตนไปรับปากว่า “แม่เดี๋ยวหนูหางานให้นะ” ตนไปสัญญากับเขาไว้ เนื่องจากแอบสงสาร เหมือนตอนนี้ไม่มีรายได้ อะไรช่วยกันได้ก็อยากช่วย แต่ก่อนก็เคยเชิญมาออกรายการ ส่วนแพรรี่ ก็เคยมาออกรายการเช่นกัน จึงได้แต่ขอโทษทั้งสองฝ่าย และขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


"มดดำก็คุยกับเขาว่า แม่โลกมันเปลี่ยน ยุคมันเปลี่ยนไปแล้ว เมื่อก่อนการด่าคน มันอาจจะดีตอนแฉ แต่ตอนนี้แม่กำลังตกยุคอยู่หรือเปล่า พูดจริง ๆ คือไม่ควรทำ พูดกันแบบเป็นกลางคือ แพรรี่มีความอดทนสูงมาก หลังจากนี้ถ้ามีโอกาส ก็อาจจะร่วมงานกับแม่ลีน่า ไม่อยากจะทิ้งเขา แต่ในอนาคตไม่มีใครตอบได้ ถ้าจะต้องร่วมงานกัน อาจะต้องกำหนดขอบเขต แต่ปัญหาคือจะคุมแม่ได้ไหม" มดดำ กล่าวทิ้งท้าย

คุณอาจสนใจ

Related News