บันเทิง

โมเมนต์อบอุ่น ‘เดียร์น่า’ ตั้งใจทำเค้กสุดฝีมือ ฉลองวันเกิด ‘ลิซ่า’ ดีใจเห็นน้องสาวมีความสุข

โดย nicharee_m

6 เม.ย. 2566

2.8K views

‘เดียร์น่า’ เล่าโมเม้นท์ร่วมงานฉลองวันเกิด ‘ลิซ่า’ ตั้งใจทำเค้กให้สุดฝีมือ ดีใจที่เห็นน้องสาวมีความสุข


เมื่อวานนี้ (5 เม.ย.) ‘เดียร์น่า ฟลีโป’ พี่สาวคนสวยของ ‘ลิซ่า แบล็กพิ้งก์’ ไปร่วมงานเปิดร้าน Pop Up กระเป๋า Carlyn ด้วยเช่นกัน นักข่าวก็เลยถือโอกาสถามถึงบรรยากาศที่ไปร่วมงานฉลองวันเกิดอายุ 26 ปีของ ลิซ่า ที่บินกลับมาจัดงานฉลองวันเกิดกับครอบครัวและเพื่อนๆ ที่เมืองไทย เมื่อวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา


ซึ่ง เดียร์น่า ก็เล่าให้ฟังว่าบรรยากาศอบอุ่นมากๆ ตนเองก็รู้สึกดีใจที่น้องได้กลับมาฉลองวันเกิดกับครอบครัวและเพื่อนๆ ซึ่งทุกคนที่ไปร่วมงานก็ดีใจ ที่ได้เห็น ลิซ่า มีความสุข ซึ่งครั้งนี้ ลิซ่า ก็มาอยู่เมืองไทย 3 วัน และน้องก็ตั้งใจอยากจะมาฉลองวันเกิดที่เมืองไทยอยู่แล้ว ได้มีการบอกกับเพื่อนๆ มาพักใหญ่ๆ แล้วว่าจะกลับมาฉลองวันเกิดที่เมืองไทย ก็เลยถือโอกาสชวนเพื่อนๆ ไปปาร์ตี้กัน


เดียร์น่า บอกว่าไม่ได้ซื้อของขวัญอะไรให้ ลิซ่า แต่มีทำเค้กม้าหมุนให้ เพราะตนเองทำร้านขนมและร้านชานมอยู่แล้ว ก็เลยให้ที่ร้านทำเค้กให้น้อง ซึ่งตั้งใจทำกันสุดฝีมือมาก ใช้เวลาทำนาน 3 วันเลยทีเดียว ซึ่งพอ ลิซ่า ได้เห็นเค้กม้าหมุน ก็บอกเลยว่า หนูไม่กล้ากินเลย เพราะมันสวยมาก ไม่กล้าตัดเค้กกันเลยทีเดียว


ซึ่ง เดียร์น่า บอกว่าได้เห็นภาพที่ ลิซ่า มีความสุขที่ได้อยู่กับครอบครัว ได้อยู่กับเพื่อนๆ ตนเองก็รู้สึกอบอุ่นใจและดีใจกับน้องด้วย  และตนเองก็ได้อวยพรน้องไปเยอะมาก และบอกว่าจะอยู่ข้างๆ ต่อไป ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น มีอะไรก็ปรึกษาได้เสมอ



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/9Yrfrcq2Rcc

คุณอาจสนใจ

Related News