บันเทิง

'แป้งร่ำ ศิวนารี' ปล่อยซิงเกิลใหม่ 'คาถาทาสแมว' ร่ายมนต์สะกดใจ เต้นยับ ฉบับนางแมวยั่วสวาท

โดย paweena_c

31 มี.ค. 2566

525 views

'แป้งร่ำ ศิวนารี' ปล่อยซิงเกิลใหม่ 'คาถาทาสแมว' ร่ายมนต์สะกดใจ เต้นยับ ฉบับนางแมวยั่วสวาท

แปลงโฉมเปลี่ยนลุคออกสเต็ปแบบจัดเต็มให้แฟน ๆ ได้สนุกสนานกับผลงานเพลงใหม่ล่าสุด เพลง “คาถาทาสแมว” ทั้งทีงานนี้สาวน้อยเสียงใส “แป้งร่ำ ศิวนารี” สังกัด แกรมมี่โกลด์ ในเครือ GMM GRAMMY เลยทั้งร้องทั้งเต้นใส่เต็มทุกจังหวะแทบไม่ได้หายใจกันเลยทีเดียว

ซึ่งกว่าจะได้ความยั่วยวนเป็นนางแมวยั่วสวาทที่แสนจะน่ารักและเซ็กซี่ในเวลาเดียวกันแป้งร่ำก็ต้องซ้อมเต้นอย่างหนักหน่วง ฝึกร้องอย่างทุ่มเทละเอียดทุกตัวโน้ตเพราะต้องใช้พลังเสียงที่ชวนให้คนฟังหลงใหลเหมือนโดนมนต์สะกด ตอบโจทย์ในเนื้อหาของเพลงที่อยากให้คนมาหลงรักเหมือนคนที่หลงรักแมว จนยอมเป็นทาส พร้อมตกหลุมหลงรักเพลงนี้หัวปักหัวปำ และเติมเต็มรอยยิ้มกับสีสันของ MV แบบแซ่บ x100 จากเหล่าพี่ๆ แดนซ์เซอร์ LGBTQ+ ที่แป้งร่ำชวนมาเต้นเป็นลูกสมุนแมวยั่วสวาทแบบสับๆ เป๊ะปังทุกท่า

แป้งร่ำ เล่าว่า “เพลงนี้ก็มีการปรับสไตล์แนวเพลงให้มีความสนุกมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ผสมความเป็นภารตะ มีจังหวะช้ำ และ เร็ว สลับกัน ซึ่งถือว่าเป็นเพลงเร็วเพลงแรกที่เต้นเร็วขนาดนี้ แต่แป้งก็ไม่ยอมแพ้ค่ะ ซ้อมจนทำได้ คือในเพลงนี้ท่าเต้นแรงและแป้งร่ำก็ใช้สรีระหลายส่วนของร่างกายเยอะมาก ทั้งยกแขน ยกขา เต้นยับเต้นโหด แถมท่าเต้นก็สุดยั่วสวาทแบบไม่เคยทำมาก่อน แต่ก็สนุกดีค่ะ แล้วเพลงนี้ได้พี่โจ (เหมือนเพชร อำมะระ) แต่งเนื้อเพลงให้ เนื้อหาไอเดียได้มาตั้งแต่ปีที่แล้ว

ตอนนั้นมีกระแสเพลงที่ร่ายมนต์ให้คนมาหลงรักกำลังมา พี่โจก็เลยมองเห็นว่าอยากให้แป้งร่ำร้องเพลงที่เกี่ยวกับเสกมนต์คาถาก็เลยตีความเป็นเพลงคาถาทาสแมว และพอได้มาร้องปุ๊บ เพลงนี้ร้องยากมากค่ะเพราะ พี่เบล มีการดีไซน์ให้มีความภารตะหน่อยๆ แต่ไม่ได้ทั้งเพลงนะคะ แค่ผสมความเป็นภารตะเพื่อเพิ่มเกี่ยวกับการร่ายมนต์อารมณ์แม่มดอินเดียที่มีการร่ายมนต์ เสกคาถาอะไรใดๆ

ซึ่งท่อนที่ยากที่สุดก็จะเป็นท่อนฮุก “โอมชิดพิศวาส โอมคิดพิศวาส ทาสรักแมวยั่วสวาท ความรักไม่เคยจะขาด ใกล้ชิดยิ่งพิศวาส ไม่อาจจะแปรเปลี่ยนใจ….” เพราะว่าฮุกที่สองจะเสียงสูงขึ้นไปอีกคีย์หนึ่งเลย ก็ต้องพยายามไต่ระดับเสียงไปให้ถึงให้ได้ค่ะ

ส่วน MV ได้เปลี่ยนชุดหลายชุดเลยค่ะมีทั้งแบบน่ารัก เซ็กซี่ ยั่วยวน ชอบหมดทุกลุคค่ะ ยังได้ถ่ายกับน้องแมวจริงๆ ชื่องน้องลูน น้องเขาก็จะกังวลเรื่องคนเยอะนิดนึง เราก็คอยตบตูด คอยเกาคางน้อง ช่วยให้น้องอารมณ์ดีถ่ายทำผ่านไปได้ด้วยดี

และซีนที่เต้นกับพี่ๆ แดนซ์เซอร์ เขาก็ได้จำลองมาจากโรงละครเป็นการเซตขึ้นมาแบบไม่มีที่ไหนแน่นอนเป็นโรงละครของคาถาทาสแมวเท่านั้น สนุกสนานเอ็นจอยสุดๆ ท่าเต้นก็เริ่ดเกินเบอร์ แซ่บเป๊ะทุกท่าทางและลีลาเด็ดดวงอยากให้ทุกคนได้ดูและฟังเพลงนี้กันเยอะๆ นะคะ ฝากด้วยค่ะ คาถาทาสแมว”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/XYvDQmCyP4Q

คุณอาจสนใจ

Related News