บันเทิง

‘แพท ณปภา’ เซอร์ไพรส์ ‘น้องเรซซิ่ง’ เตรียมเล่นละครครั้งแรก พร้อมเผยเหตุแฟนกราบเท้าก่อนนอน

โดย chutikan_o

30 มี.ค. 2566

639 views

ในงานฉลองครบรอบ 4 ปี J&T EXPRESS THAILAND นักข่าวก็ได้เจอกับ ‘แพท ณปภา’ เลยถามถึงเรื่องของลูกชายวัย 6 ขวบ ‘น้องเรซซิ่ง’ ที่ได้ไปฟิตติ้งเตรียมเล่นละครเต็มตัวครั้งแรก แม่แพทก็บอกว่า เซอร์ไพรส์มาก ตอนที่ถามน้องเรซซิ่งว่าอยากเล่นละครไหม แต่ไม่ได้เล่นกับแม่นะ ต้องเล่นกับคนอื่น แล้วก็เอารูปให้เขาดูว่าเขาต้องเล่นกับใคร เขาก็บอกว่าจะเล่น วันแรกที่เขาไปถ่ายทีเซอร์ แพทกังวลมาก คอยถามเลขาตลอดว่าเป็นยังไง แต่ปรากฏว่าเขาทำได้ ก็เลยทำให้รู้ทันทีว่า จุดอ่อนของเขาก็คือตัวแพทเอง เพราะถ้าแพทไม่อยู่ด้วย เขาจะทำทุกอย่างได้ดี แต่เมื่อไหร่ที่มีแพทอยู่ ทุกอย่างจะเฟลหมด ก็เลยคิดว่า หลังจากนี้คงต้องแยกย้ายกันไปเติบโตละกันนะลูก



แพท บอกว่า น้องเรซซิ่งชอบทำกิจกรรม สนใจทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องเรียน เพราะเขาไม่ชอบการท่องจำ ถามว่ากลัวไหม หากอยู่ๆ น้องเรซซิ่งมาบอกว่าไม่อยากถ่ายละครแล้ว ทั้งที่ยังถ่ายไม่จบ แพทบอกว่ากลัวมาก แต่คิดว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนั้น เพราะถามมาแล้วว่าบทไม่เยอะ และเมื่อวานนี้ก่อนมางาน ก็ได้แวะไปให้กำลังใจลูกชาย พร้อมฝากฝังกับผู้กำกับและทีมงานทุกคนไว้แล้ว และขอโทษเผื่อไว้ก่อนถ้าน้องเล่นไม่ได้ เพราะน้องใหม่มาก และบอกกับทุกคนว่าอย่าคาดหวัง แต่ผู้กำกับก็บอกว่าเขาทำได้



นอกจากนี้ แพทยังได้เปิดใจถึงประเด็นดรามาที่ไปออกรายการยูทูบของ ‘ซานิ เอเอฟ’ และได้เผยถึงแฟนหนุ่มรุ่นน้องที่อายุห่างกัน 14 ปีว่า แฟนหนุ่มกราบเท้าเธอก่อนนอนทุกวัน จนกลายเป็นดรามา เพราะชาวเน็ตมองว่า เป็นการไม่ให้เกียรติฝ่ายชาย ซึ่งแพทก็เปิดใจว่า ไม่แปลกใจที่เป็นดรามา แต่ยืนยันว่าไม่ได้บังคับให้เขาทำ แต่เกิดจากการที่เขาขอทำเอง เนื่องจากเขาค่อนข้างเป็นสายมู ชอบดูดวง และบังเอิญว่าเขาไปดูดวงมา แล้วเหมือนดวงของเขากับดวงของแพทมันข่มกัน เหมือนเป็นสัตว์ใหญ่ทั้งคู่ ถ้าขัดกันมันจะไปกันไม่รอด หมอดูก็เลยแนะนำวิธีแก้เคล็ดว่า ถ้าอย่างนั้นฝ่ายชายต้องไหว้แพททุกวัน เหมือนเป็นการให้ความเคารพ และจากที่หมอดูแนะนำให้ไหว้ ต่อมาเขาก็เริ่มขอกราบ เพราะเขาบอกว่าทำแล้วรู้สึกดี



แพท ยอมรับว่า ตอนแรกก็ตกใจ บอกเขาไปว่า ตลกแล้วเธอ ฉันไม่ใช่แม่เธอนะ ก็ขอร้องเขาว่าให้ไหว้เฉพาะที่บ้านพอ อย่าไปไหว้ข้างนอก แพทบอกว่าการที่ผู้ชายไหว้และเคารพเรา มันก็ดีกว่าการที่เขามาตบตีเรา หรือเอาเปรียบเรา และมันเป็นสิ่งที่เขาอยากทำเอง เธอไม่ได้บังคับ พร้อมชื่นชมฝ่ายชายว่าแม้อายุจะห่างกัน 14 ปี แต่ความคิดเขาเป็นผู้ใหญ่ มีความรับผิดชอบ ตลอด 1 ปีกว่าที่ผ่านมา วันแรกเป็นยังไง วันนี้เขาก็ยังเป็นแบบนั้น แต่แพทก็ยังไม่ไห้สถานะ เพราะหมอดูทักไว้เหมือนกันว่าให้อยู่กันไปแบบนี้แหละดีอยู่แล้ว และยังอยู่กันอย่างนี้ต่อไปได้อีกปี ก็ค่อยว่ากัน



แพท บอกอีกว่า สิ่งที่เขาทำ ทำให้เห็นว่าเขาพยายามอย่างมาก ที่อยากจะประคับประคองความสัมพันธ์กับแพทไปให้นานที่สุด ซึ่งนอกจากกราบเท้าทุกวันก่อนนอนแล้ว เมื่อวันแม่ที่ผ่านมา เขาก็ยังเอาพวงมาลัยดอกมะลิมาไหว้เธอด้วย ซึ่งแพทก็บอกแบบดักดรามาไว้ก่อนเลยว่า เขาไม่ได้ทำแบบนั้นแค่กับเธอ แต่เขาทำกับพ่อแม่ของเขา เป็นประจำอยู่แล้ว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/K5J9RLszQk8

คุณอาจสนใจ

Related News