บันเทิง

คึกคัก! ‘ญาญ่า - เกรท’ นำทีมซ้อมร้องเต้น งานฉลอง 53 ปี ช่อง 3 ลั่นท่าเต้นไม่เน้น เน้นปล่อยจอย

โดย chutikan_o

22 มี.ค. 2566

1.2K views

เรียกได้ว่าใกล้เข้ามามากๆ แล้ว เหลือเพียง 4 วันเท่านั้น ที่แฟนๆ ช่อง 3 จะได้ร่วมเฉลิมฉลอง 53 ปี ช่อง 3 ไปพร้อมกัน ในงาน Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ ในวันอาทิตย์ที่ 26 มี.ค.นี้



นอกจากแฟนๆ จะรอชม รอสนุกไปด้วยกันกับการแข่งขันฟุตบอลดารา และการแสดงของเหล่านักแสดงช่อง 3 ที่ขนกันมายกช่อง นักแสดงเองก็ตื่นเต้นไม่แพ้กัน ต่างทยอยพากันมาซ้อมร้อง ซ้อมเต้นที่อาคารมาลีนนท์ ช่วงนี้เลยจะคึกคักเป็นพิเศษ



เมื่อวานนี้ (21 มี.ค.) นำทีมโดย ‘ญาญ่า อุรัสยา’ ที่ฉายเดี่ยวมาเก็บท่าซ้อมตามเพื่อนๆ เจ้าตัวบอกเลยว่าเพลงน่ารัก และสนุกมากๆ มี 2 โชว์ด้วยกัน ฝากแฟนๆ ติดตาม และก็ดีใจที่ได้มีบรรยากาศแบบนี้อีกครั้ง



ขณะที่ ‘มิ้นต์ ชาลิดา’ และ ‘มิว นิษฐา’ ที่โชว์ทั้ง 2 ชุด ก็ได้มาซ้อมกันด้วย โดยต้องก็จำท่ากันยกใหญ่ พร้อมกับอัดคลิปที่ซ้อมต่อที่บ้าน



ขณะที่ ‘เกรท วรินทร’ ก็มีซ้อมเต้น พร้อมกับ ‘หลุยส์ สก็อต’ และ ‘กระทิง ขุนณรงค์’ ในโชว์ Opening Show ที่ต่างก็บอกว่าชิลๆ ท่าเต้นไม่เน้น เน้นปล่อยจอย ให้อารมณ์พาไป



ขณะที่หนุ่มๆ ในการแสดงชุด Opening Show ก็มาซ้อมกันคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ‘แก๊ป จักริน, เกี๊ย วัทธิกร, ป๊อป ธัชทร, สิงโต สกลรัฐ, ยูโด ธะรม์ธัช, สมิทธ ภาสวิชญ์’ ก็มาซ้อมกันอย่างสนุกสนาน



และโชว์เฉลิมฉลองในช่วงท้ายของงาน กับ 10 นางเอกสาวดาวรุ่ง ที่เมื่อวานก็มาซ้อมเต้นกัน ทั้ง ‘ยีหว่า, ติ๊ต๊ะ, พาย รินลดา, พีพี ปุญญ์ปรีดี และ ญดา’ ก็มาซ้อมเต้นกันอย่างสนุกสนาน และพลังสดใสของสาวๆ ซึ่งน้องๆ ก็บอกว่าฝากแฟนๆ ชมตั้งแต่ต้นจนจบ เพราะทั้ง 10 นางเอกสาวจะมาในช่วงท้ายของงาน



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/E5ax6V_MJHE

คุณอาจสนใจ

Related News