บันเทิง

'Paper Planes' หัวหน้าแก๊งวัยรุ่นฟันน้ำนม ชวนดื่มนมหมดแก้วบนเวที - เอ็นดูแฟนคลับให้ทิป 20 บาท

โดย nattachat_c

20 มี.ค. 2566

638 views

ดังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ จริงๆ กับวง Paper Planes ที่หยิบจับอะไรก็ถูกใจแก๊งฟันน้ำนม


ก่อนหน้านี้ ฮาย และ เซน ได้อัดคลิปวิดีโอ “ล้างจมูก” ลงใน Tiktok @paperplanesband พร้อมระบุข้อความว่า “ว่าไงวัยรุ่น มาล้างจมูกกัน” ซึ่งหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวเผยแพร่ออกไป พ่อแม่ผู้ปกครอบ ก็ต่างเข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณ และแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก 


ล่าสุด มีผู้ใช้ติ๊กต็อกโพสต์คลิป ฮาย-เซน ไปเปิดการแสดงที่ร้านแห่งหนึ่ง ซึ่งทางร้านที่ไม่ได้ขายแอลกอฮอล์ในวันที่ทำการแสดงเพราะเปิดให้เด็ก ๆ เข้าชมด้วย หนุ่ม 'ฮาย' จึงทำหน้าที่เป็นประธานในงานขอชวนทุกคนชูแก้ว (ขวดนม) ขึ้นมาชนพร้อมตะโกนออกไมค์ ไชโย ไชโย ไชโย หมดแก้วไปเลย สร้างความสุขให้แฟนอย่างมาก


นอกจากนี้มีข้อความระบุว่า "เนื่องจากวันนี้ร้านที่ไม่ได้ขายแอลกอฮอล์ตอนโชว์ของ Paper Planes เพราะเปิดให้เด็กๆ เข้าชม พวกเราเลยขอโอกาสชนแก้วนมกับทุกคนซะหน่อย #ทรงอย่างแบด #หัวหน้าแก๊งฟันน้ำนม #วัยรุ่นฟันน้ำนม"


ทำเอาเอาแฟน ๆ ทั้งฟันน้ำนม วัยรุ่น และผู้ปกครอง เฮลั่นถูกใจไม่ไหว ขณะที่แฟน ๆ ของ 2 หนุ่มเข้ามาแสดงความเห็นว่า เอ็นดูศิลปินและแฟนคลับไม่ไหว น้ำผักผลไม้ต้องมาครับ, น่ารักน่าเอ็นดูหัวหน้าแก๊ง, จากหัวหน้าห้องผันตัวมาเป็นประธานนักเรียนแหละ, ชื่นชมทางร้านและศิลปิน, น้องฮายน้องเซน ,เป็นโมเมนต์ที่น่ารักดีอะไรจะน่ารักขนาดนั้น, มิติใหม่แห่งวงการเพลงจริง ๆ ,คลิปนี้ทำให้เด็ก ๆ กินนมได้เยอะขึ้น คุณแม่บางท่านยังบอกขอบคุณนะคะให้ลูกชายดูคลิปนี้จบปุ๊บวิ่งไปเปิดตู้เย็นหยิบนมดื่มเองเลย


ก่อนหน้านี้วง Paper Planes ก็ได้ไปทำการแสดงคอนเสิร์ตร้านแห่งหนึ่ง โดยผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งโพสต์คลิปวง Paper Planes ไปทำการแสดงคอนเสิร์ต ท่ามกลางกลุ่มหนูน้อยฟันน้ำนม ที่ร้องตามอยู่หน้าเวทีพร้อมระบุแคปชันว่า "เอ็นดูแฟนคลับตังค์เหรียญก็มาจ้า"


ซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นช่วงจังหวะ หนูน้อยมอบเงินเหรียญให้ ฮาย  Paper Planes  จำนวน 20 บาท พร้อมขอจับมือทำพี่ ๆ Paper Planes ต่างยิ้มรับอย่างมีความสุข พร้อมให้เด็ก ๆ ได้จับมือ ชาวเน็ตเมื่อได้ชมคลิปต่างคอมเมนต์จำนวนมาก อาทิ ดูแล้วยิ้มตามหัวหน้าเก็งใด้ทิป 20 บาท, เอ็นดูลูก ๆ แคะกระปุกมาให้พี่ ๆ น่ารักจัง ,ความน่ารักของเด็ก ๆ ที่มีต่อไอดอลของเขา, น่ารักทั้งคนให้และคนรับ

-------------
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Dp5fXu5IDXE

คุณอาจสนใจ