บันเทิง

ผู้ปกครองถูกใจ ‘Paper Planes’ ทำคลิปสอนล้างจมูกแก๊งฟันน้ำนม รีเควสเพิ่มสอนกินผักด้วย

โดย nicharee_m

17 มี.ค. 2566

2.6K views

ผู้ปกครองถูกใจ ‘Paper Planes’ ทำคลิปสอนล้างจมูกแก๊งฟันน้ำนม แบบฉบับทรงอย่างแบด


วงร็อคขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำนม วง Paper Planes หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาเผยว่า ช่วงนี้พยายามลดการรับงานในผับ แล้วหันมารับงานช่วงกลางวันแทน เพราะเป็นห่วงว่าเด็กๆ จะตามมาดูในสถานที่ไม่เหมาะสม แล้วอาจจะส่งผลทำให้เสียสุขภาพการนอน และทำให้เกิดการไม่ยอมไปโรงเรียนในวันรุ่งขึ้น ก็เลยคุยกันว่าจะหันมารับงานกลางวันให้มากขึ้น เพราะอยากให้ผู้ปกครองพาน้องๆ ไปดู ในช่วงกลางวันดีกว่า


ซึ่งหลังจากที่ก่อนหน้านี้ ผู้ปกครองได้มีการวอนขอให้ วง Paper Planes ทำเพลงท่องสูตรคูณออกมาให้หน่อย ซึ่ง วง Paper Planes ก็บอกว่ากำลังคิดๆ กันอยู่  ล่าสุด วง Paper Planes ได้สร้างตำนานบทใหม่อีกแล้ว หลังได้มีการเผยคลิปสอนน้องๆ ล้างจมูกในแบบฉบับทรงอย่างแบด ผ่านทางช่อง TikTok ของวง Paper Planes เพื่อให้น้องๆ ได้ไปทำตามกันที่บ้าน พร้อมเขียนแคปชั่นบอกว่า “ทรงอย่างแบด ล้าง(จมูก)อย่างบ่อย มาล้างจมูกกัน”


ซึ่งบอกเลยว่าคลิปนี้ถูกอกถูกใจบรรดาผู้ปกครองเป็นอย่างมาก พร้อมใจกันคอมเม้นต์ขอบคุณ วง Paper Planes โดยบอกว่า “ในฐานะแม่ ขอขอบคุณมากเลยค่ะ จากที่ลูกไม่ยอมล้างจมูกพอดูพี่ฮาย ยอมล้างเฉยเลย  น่ารักมากกกก น้องล้างจมูกง่ายขึ้นเยอะเลยค่ะ จับไซริงเองด้วย ขอบคุณคลิปดีๆนะคะ”


นอกจากนั้นก็มีผู้ปกครองบางคนบอกว่า “ทำคลิปกินผักให้ดูหน่อย ลูกจะได้กินผักตาม” บางคนก็บอกว่า “กินนมดูดหลอดให้ด้วย ลูกยังไม่ยอมปล่อยขวดนมเลย” และยังมีขอให้ทำคลิปอีกหลายอย่างเลย



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/cxEibde1URQ


คุณอาจสนใจ