บันเทิง

‘นนกุล’ ไม่หวงชีวิตโสด อยู่ในโหมดงานรุม ยังไม่มีเวลามีใคร สาวในสเปคชอบแบบ ‘ยุนอา’

โดย chutikan_o

15 มี.ค. 2566

461 views

ในงาน “The Universe of Happiness” ก็ได้มีโอกาสเจอ ‘นนกุล’ นักข่าวก็เลยถือโอกาสถามย้อนกลับไปเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ซึ่งนนกุลได้โพสต์รูป 2 รูป โดยรูปแรกเป็นรูปที่ตัวเองถือดอกกุหลาบแล้วทำหน้าเศร้า กับรูปที่ 2 เป็นรูปผู้ชายคนหนึ่งถือก้อนหินไว้ข้างหลัง มองคนมีคู่ที่กำลังสวีทกันริมหน้าผา


นนกุล ก็บอกว่า จริงๆ ก็แฮปปี้นะ แต่เวลาเห็นคู่รักหลายๆ คู่ มีโมเมนต์สวีตกัน ก็รู้สึกเหม็นๆ บ้าง เวลาเห็นเขามีความสุข ก็รู้สึกหมั่นไส้บ้าง เพราะตอนนี้เขาไม่มีคนให้คุยเลย เหตุผลก็เพราะงานเยอะ ทำให้ยังไม่มีเวลาที่จะมีใคร ก็เลยคิดว่าอย่าเพิ่งมีดีกว่า เพราะเดี๋ยวจะเสียเวลาทั้งเขาและเราด้วย แต่ก็ยอมรับว่าจริงๆ ก็รออยู่เหมือนกัน ถ้าเป็นความรักที่ดี ก็อยากมีอยู่แล้ว แต่ก็อยากให้ 4-5 โปรเจกต์ที่กำลังทำอยู่ ผ่านไปก่อน



ถามว่าสเปคของนนกุลเป็นแบบไหน เจ้าตัวบอกเลยว่า ชอบแบบ ‘ยุนอา เกิร์ลเจนเนอเรชั่น’ ทุกวันนี้ก็ยังมั่นคงอยู่ แต่ยังไม่มีโอกาสเจอตัวจริง แต่ถ้ามีคนอายุมากกว่าเข้ามา ก็ไม่ติด ถามว่าเป็นคนหวงความโสดไหม นนกุลก็บอกว่า ไม่ได้หวง ถ้ามีชีวิตคู่ดี ก็ดีกว่ามีชีวิตโสด แต่ถ้ามีชีวิตคู่ไม่ดี ก็อาจจะแย่กว่าชีวิตโสด



ส่วนเรื่องงานที่จีน นนกุล บอกว่า ก็มีติดต่อมาบ้าง แต่ตอนนี้รับได้แค่เป็นรับเชิญสั้นๆ เพราะตอนนี้มีงานที่เมืองไทยที่ต้องโฟกัส ยังไม่สามารถไปอยู่ยาวๆ ที่จีนได้ ยอมรับว่าแอบเสียดายเรื่องรายได้ที่โน่นเหมือนกัน แต่ก็ต้องทำงานที่รับไว้ที่เมืองไทยก่อน ซึ่งถ้าเคลียร์งานที่ไทยจบ ก็วางแผนไว้ว่าจะกลับไปทำงานที่จีนอีกครั้ง



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/KZFBiVZVEMk

คุณอาจสนใจ

Related News