บันเทิง

Paper Planes ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘ชัดเจน’ ปรับเนื้อร้องให้เหมาะฐานแฟนเพลง ลดงานผับห่วงเด็กตาม

โดย nicharee_m

3 มี.ค. 2566

1.9K views

2 หนุ่ม วง Paper Planes ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ ‘ชัดเจน’ ปรับเปลี่ยนเนื้อหาให้เข้ากับฐานแฟนเพลง ลดรับงานผับบาร์ ห่วงเด็กๆ มาตาม

สองศิลปินหนุ่ม ‘ฮาย ธันวา’ กับ ‘เซน นครินทร์’ วง Paper planes ที่ก็โด่งดังมากๆ จากเพลง ทรงอย่างแบด ที่เมื่อวานนี้ก็ได้โอกาสปล่อยซิงเกิ้ลเพลงใหม่กันแล้ว ชื่อว่า ชัดเจน ที่ลานฟน้าห้างสยามดิสคัพเวอรี่ ท่่ก็มีแฟนคลับทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ มาให้กำลังใจกันเนื่องแน่นเช่นเคย

โดยในงานนี้ ทั้ง 2 หนุ่นก็ได้เปิด MV ให้ได้ชมพร้อมกันเป็นครั้งแรก และเปิดมินิคอนเสิร์ตและโชว์เพลงใหม่ ชัดเจน ให้ได้ฟังกันแบบสดสด ซึ่งดนตรียังคงกลิ่นแนวเพลง Pop Punk ผสมEmo Trap อันเป็นเอกลักษณ์ของวงเหมือนที่ผ่านมา และเพิ่มจังหวะดนตรีกระแทกกระทั้นเพื่อดึงอารมณ์ความประชดประชันออกมาจากตัวเพลง

ซึ่งทั้ง 2 หนุ่ม ฮาย - เซน ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเพลงนี้ว่าจริงๆ แล้ว แต่งขึ้นมาก่อนเพลง ทรงอย่างแบด แต่พอตอนนี้รู้ว่าฐานแฟนเพลงมีวัยไหนบ้าง ก็ต้องปรับเปลี่ยนเนื้อเพลงใหม่ ปรับเนื้อท่อนแรปที่ก่อนหน้านี้มีคำหยาบออกไป เพื่อให้เหมาะสมกับฐานแฟนเพลง สำหรับเพลงทั้งคู่ก็บอกว่าอดไม่ได้ที่จะคาดหวัง แต่ทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับสิ่งรอบตัวรวมถึงการประชาสัมพันธ์ แต่ก็อยากจะให้ทุกคนชอบกัน

และงานนี้นักข่าวก็ถามถึงเรื่องงานคอนเสิร์ตที่ไปแสดงมี่ไหนก็จะมีผู้ปกครองพาน้องๆ หนูๆ ไปเกาะติดขอบเวทีทุกครั้ง ซึ้งทั้งคู่ก็บอกว่าด้วยสาเหตุนี้เอง กำลังมีการพูดคุยเรื่องการรับงานอยู่ เพราะพยายามที่จะเลือกและลดรับงานในผับแล้วหันมารับงานในช่วงกลางวันแทน

เพื่อหลีกเลี่ยงการที่ผู้ปกครองพาเด็ก ๆ มาชมในสถานที่ที่อาจไม่เหมาะสมกับวัย อีกท้้งยังช่วยเรื่องการนอนดึกของเด็ก ๆ ที่ต้องตื่นเช้าไปโรงเรียนในวันถัดไป รวมถึงเรื่องสุขภาพจากควันบุหรี่ต่างๆ ด้วย เพราะทุกวันนี้ ไปเล่นคอนเสิร์ตก็แทบจะกลายเป็นพ่อของน้องๆ ฟันน้ำนมไปแล้ว เพราะผู้ปกครองบางคนอยากให้อุ้มลูกบนเวที ถ่ายรูปก็อาจจะเหมือนๆ ถ่ายเป็นครอบครัวพ่อแม่ลูกไปแล้ว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/J0rMMuvZQoY

คุณอาจสนใจ

Related News