บันเทิง

‘ป้าแมว ดาวพระศุกร์’ เตือนดาราสาว หยุดอ้างว่าช่วยเหลือ เพราะไม่เคยออกเงินให้สักบาท

โดย chutikan_o

27 ก.พ. 2566

739 views

ประเด็นนี้ก็เป็นที่พูดถึงกัน หลังจากนักข่าวได้เจอ ‘ป้าแมว ดาวพระศุกร์’ ที่หายป่วยแล้ว และได้ออกงาน พร้อมกับบอกว่าตอนนี้อาการป่วยดีขึ้นแล้ว ปอดดีขึ้น เข่าเสื่อมก็ดีขึ้น แต่ต้องกายภาพทุกเดือน ตอนนี้พร้อมกลับมารับงานแสดงแล้ว มีงานละคร งานหนังติดต่อเข้ามาบ้าง



พร้อมฝากบอกผู้จัดฯ ทุกท่านว่า ป้าแมวยังทำงานได้ ทุกอย่างยังเหมือนเดิม จำบทได้แม่นยำมาก ไม่ใช่แค่บทของตัวเอง บทของคนอื่นป้าแมวก็จำให้ได้ค่ะ แม้อายุป้าแมวจะมากขึ้น จะ 81 ปีแล้ว แต่ป้าแมวยังอยากทำงานอยู่ อยากสนุกสนาน มันจะได้ไม่เหงา คือหลายคนได้ยินข่าวว่าป้าแมวสุขภาพไม่ดี เขาก็กลัวว่าป้าแมวจะไปตายคากองละครเขาหรือเปล่า ถ้ารับป้าแมวไปเล่น ยืนยันว่าป้าแมวยังแข็งแรง เพียงแต่จะมีเรื่องเดินเหินนิดหน่อย แต่ยังด่าได้เหมือนเดิม เพราะป้าแมวรักงานละคร วันไหนที่คนโทรมาแล้วบอกว่ามีละครให้ป้าแมวเล่น วันนั้นหัวใจพองโต ค่าตัวก็พูดคุยกันได้



และนักข่าวก็ได้ถามป้าแมวว่า ตอนที่ป่วยเอาเงินที่ไหนมารักษา ป้าแมวก็บอกตรงๆ ว่า เวลาป้าแมวไม่สบาย ถ้าป้าแมวมีปัญหา คนที่ป้าแมวจะขอความช่วยเหลือคือหนึ่ง คุณอั้ม พัชราภา สองคุณบุ๋ม ปนัดดา พูดปุ๊บคุณบุ๋ม คุณอั้มจะโอนเข้ามาให้เลย นอกจากค่ารักษาเขาก็จะให้เงินป้าแมวเก็บไว้กินข้าวด้วย อั้มจะรู้ว่าช่วงนี้ป้าแมวไม่มีงาน แล้วป้าแมวยังป่วยอีก เขาก็จะโทรมาถามว่าป้าแมวไม่สบายเหรอคะ เขาก็จะโอนมาเป็นก้อนเลย อันนี้เป็นค่าโรงพยาบาล อันนี้เป็นค่ากิน ถ้าเขารู้นะคะ ถ้าเราดูแลตัวเองได้เราก็จะไม่รบกวน เราก็เกรงใจ



แต่ป้าแมวก็พูดถึงอีกหนึ่งคนที่ขอไม่ออกชื่อ ไปออกสื่อว่า ดูแลป้าแมว จะต้องดูแลป้าแมวจนตลอดชีวิต จริงๆ ไม่ได้มาดูแลอะไรเลย เขาออกสื่ออยู่เรื่อย คนก็เข้าไปชมสวยแล้วยังใจดี ขอโทษนะคะ แม้แต่สลึงเขาก็ไม่เคยออกให้เลยสักบาท ไปออกทำไมว่าดูแลป้าแมวตลอด ไม่อยากให้ป้าแมวลำบาก ไปออกทำไม ไปออกอย่างนั้นคนอื่นที่เขาอยากจะช่วยเหลือเรา เขาก็เข้าใจผิดว่าเรามีคนช่วยเหลือแล้ว เพราะคนที่ช่วยป้าแมวตอนนี้มีอยู่ 3 คน คุณอั้ม คุณบุ๋ม กับผู้ไม่ประสงค์ออกนามอีกหนึ่งคนเป็นเอฟซีป้าแมว เขาช่วยป้าแมวมาตลอด


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/On04imyVgw4


คุณอาจสนใจ